Tương lai của Marcelo tại Real được xác định

16:59 Thứ hai 26/07/2021

TinTheThao.com.vnTrong một mùa hè Real Madrid nhận tổn thất ở hàng thủ, tương lai của Marcelo càng được quan tâm.

Trong mùa hè này, Real Madrid nhận nhiều tổn thất ở hàng thủ. Họ tuy đã chiêu mộ David Alaba từ Bayern Munich nhưng Los Blancos vừa chia tay với Sergio Ramos. Sau 16 năm ở Bernabeu, Ramos đã chuyển đến PSG.

Vào khoảng thời gian còn lại của mùa hè, Raphael Varane nhiều khả năng ra đi dù anh đã trở lại Real tập luyện ở giai đoạn tiền mùa giải. Đích đến của trung vệ người Pháp gần như là Manchester United.

Real mất 2 trụ cột ở hàng thủ trong hè này. Marcelo cũng là trường hợp khác cân nhắc ra đi khi anh đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Ferland Mendy đang được ưu ái hơn nhờ vào sức trẻ, tốc độ, khả năng lên công về thủ.

Marcelo ở lại Real - Bóng Đá

 Marcelo sẽ ở lại Real.

Song, mới đây, tờ Marca vừa tiết lộ tương lai của Marcelo. Cụ thể, ngôi sao xứ Samba vẫn tiếp tục ở lại Real. Anh hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB chủ quản. Vì vậy, các CLB khác tại châu Âu sẵn sàng chờ Marcelo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do để họ không còn trả cho hậu vệ người Brazil khoản thu nhập tương đương giống những gì anh đang nhận tại Real. 

Quan trọng hơn hết, đội chủ sân Bernabeu ghi nhận những đóng góp của Marcelo nên họ chưa muốn chia tay số 12 vào thời điểm hiện tại.

Video Marcelo phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 16:29 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục