Tương lai của Lingard tại Man Utd: Giờ chia tay đã đến bạn ơi!

21:05 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnCuối mùa bóng này, hợp đồng của Jesse Lingard và Man Utd sẽ đáo hạn. Có lẽ, ngay lúc này, BLĐ Quỷ đỏ đã có kế hoạch cụ thể với tiền vệ này.

BLĐ Manchester United đang tỏ ra rất quyết đoán với những cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng. Cách đây ít ngày, báo chí Anh tiết lộ rằng họ đã gửi đến Paul Pogba một "tối hậu thư", trong đó nói rằng anh phải quyết định tương lai trước Giáng sinh, nếu không nhiều khả năng Man Utd sẽ bán rẻ anh ngay trong tháng Giêng chứ không chấp nhận mất trắng. 

Tương lai của Lingard tại Man Utd: Giờ chia tay đã đến bạn ơi! - Bóng Đá

 Lingard đang muốn rời khỏi Man Utd ngay trong tháng Giêng.

Tương tự là với trường hợp của tiền vệ Jesse Lingard. Theo tờ The Sun, Man Utd chấp nhận bán Lingard với giá 15 triệu bảng khi TTCN mùa Đông mở cửa, nếu anh không đồng ý gia hạn với Man Utd. Trước đó, Lingard đã từ chối một số lời đề nghị của Man Utd, với mức lương mới được cho là 135 ngàn bảng (cao hơn rất nhiều so với hiện tại). Bởi tiền vệ 28 tuổi này cho rằng Man Utd không thể đáp ứng số phút thi đấu mà anh mong đợi. 

Hiện tại, Lingard đã ra sân 6 trận trên mọi đấu trường cho Man Utd và có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, anh chưa đá đủ 90 phút một lần nào. Có lẽ đây là lí do khiến Lingard không vui.

Trong khi đó, giai đoạn mà Lingard thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn trong năm ngoái, anh lại chơi cực kì bùng nổ. Cụ thể, anh đã ra sân 16 trận với 1426 phút và ghi được 9 bàn thắng, cùng với đó là 4 đường kiến tạo. 

Tương lai của Lingard tại Man Utd: Giờ chia tay đã đến bạn ơi! - Bóng Đá

 Lingard cần thi đấu nhiều hơn để đảm bảo được gọi lên tuyển Anh.

West Ham và Leicester City cũng là hai đội bóng rất muốn có chữ kí của Lingard trong tháng Giêng. Dĩ nhiên, trong ưu tiên của cầu thủ này, anh luôn muốn làm việc với HLV David Moyes. 

Ngoài ra, huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand, cũng thúc giục đại gia mới nổi Newcastle tiếp cận với Lingard trong ít tháng tới nếu họ muốn cải tổ. 

Anh cho biết: "Tôi sẽ cố gắng tạo ra một vài bản hợp đồng điên rồ, mà tôi nghĩ sẽ có thể mua được. Tôi sẽ xem xét những người như Raheem Sterling. Raheem Sterling không được ra sân thường xuyên, tôi sẽ hỏi anh ấy câu hỏi này. Tôi sẽ muốn Declan Rice. Rồi gì tiếp theo?"

"Hai người đó sẽ là hai người đầu tiên trong danh sách và tôi sẽ cố hết sức để mua họ. Và sau đó, tôi sẽ cố gắng có được những người như Jesse Lingar, người đang thuộc Man Utd."

Nói tóm lại, trong bối cảnh mà World Cup 2022 đang tới gần, Lingard cần ra đi nếu không được đảm bảo khả năng ra sân. Anh chỉ mới 28 tuổi và còn một đoạn đường dài phải đi.

HLV Southgate giải thích tại sao Lingard chơi hay khi lên tuyển:

 
Ngọa Long | 20:35 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục