Tương lai của Derrick Rose vẫn còn bỏ ngỏ

09:44 Thứ hai 27/11/2017

TinTheThao.com.vnDù vẫn còn giữ mối liên hệ với Cleveland Cavaliers song tương lai của Derrick Rose ở đội bóng cũng như sự nghiệp thi đấu ở NBA là chưa thể xác định rõ ràng.

Như đã đưa tin trước đó, Derrick Rose đã tạm thời rời khỏi Cleveland Cavaliers để xem xét một cách nghiêm túc sự nghiệp thi đấu tại NBA. Theo Adrian Wojnarowski của ESPN, việc liên tục vật lộn với chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Rose.

Đây không phải lần đầu mà PG 29 tuổi này tự ý rời khỏi đội bóng. Hồi còn khoác áo New York Knicks, Rose cũng "mất tích" trong một trận đấu mà không có lời giải thích cụ thể nào. Hành động này khiến MVP NBA 2011 nhận án phạt nội bộ khi quay trở lại.

rose

 Derrick Rose đã tạm thời rời khỏi Cleveland Cavaliers để xem xét một cách nghiêm túc sự nghiệp thi đấu tại NBA.

Điểm khác biệt trong sự việc lần này là Rose đã trình bày rõ ràng với Cleveland Cavaliers và theo Wojnarowski đưa tin, hiện PG 29 tuổi này vẫn giữ mối liên hệ với đội bóng. Viêc này giúp Rose không phải nhận án phạt nào từ phía CAVs. Tuy vậy, tương lai của Rose ở CAVs cũng như sự nghiệp thi đấu tại NBA vẫn chưa thể xác định rõ ràng.

Trong chia sẻ gần đây, LeBron James cho biết bản thân cùng các đồng đội đều hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Rose. “Đội bóng này luôn muốn những gì tốt nhất cho cậu ấy. Chúng tôi đã quá rõ những chấn thương mà Rose đã phải trải qua trong suốt sự nghiệp. Toàn đội đang hy vọng đây sẽ không phải là kết thúc. Nếu Rose trở lại, toàn đội sẽ nhiệt liệt chào đón. Vấn đề là cậu ấy có muốn tiếp tục chơi bóng rổ nữa hay không. Tôi chỉ muốn khuyên với Rose rằng, hãy lấy tư cách của một đàn ông, một người cha để đưa ra quyết định thật chính xác," LeBron nhắn nhủ đến người đồng đội.

rose-2

 Việc liên tục vật lộn với chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Rose.

Ở mùa đầu tiên cùng CAVs, Rose đang thể hiện khá tốt với trung bình 14.3 điểm và 2.6 rebounds. Tuy vậy, một lần nữa anh lại phải ngồi chơi xơi nước vì cơn ác mộng mang tên chấn thương.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Rose:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục