"Tương lai của cậu ấy không phải là ở Manchester United"

19:03 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Emmanuel Petit lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ đồng hương nên rời khỏi Premier League trong mùa Hè.

 

Theo quan điểm đến từ Emmanuel Petit, vì lợi ích của bản thân và cả Manchester United, Paul Pogba không nên tiếp tục ở lại Old Trafford. Petit thừa nhận, sẽ tốt hơn nếu tiền vệ này rời khỏi Premier League. 

Trao đổi với Genting Casino, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

"Pogba không nên ở lại Manchester United, vì lợi ích của bản thân và Manchester United. Tôi nghĩ rằng, tương lai của cậu ấy không phải là ở Manchester United."

“Đối với tôi, tương lai của Pogba cũng hoàn toàn không phải ở Manchester City. Có những tin đồn ở Pháp xoay quanh Paris Saint-Germain, thế nên, tôi không biết cậu ấy muốn làm gì."

Pep Guardiola: 'Thật tàn nhẫn' - Bóng Đá

 Pep gần đây đã lên kế hoạch chiêu mộ Pogba.

"Nhưng, có lẽ là Pogba muốn ký một bản hợp đồng lớn, có thời hạn 3 hoặc 4 năm. Cậu ấy cần lấy lại phong độ của mình."

"Pogba đã không còn là một cầu thủ như trước đây trong một quãng thời gian dài. Đây là một mùa giải rất khó khăn đối với cậu ấy và cả Manchester United."

“Tôi nghĩ câu chuyện tình yêu đã kết thúc ở Old Trafford. Pogba phải ra đi và tôi muốn thấy cậu ấy ở lại Premier League, giải đấu hay nhất thế giới."

"Tuy nhiên, tôi không chắc cậu ấy sẽ ở lại Premier League, tôi khá chắc chắn rằng Pogba sẽ rời nước Anh. Đây là quan điểm của tôi, tôi có thể sai, nhưng đây là cảm nhận của tôi."

Huỳnh Phong | 18:33 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục