Tương lai của Bayern phụ thuộc vào Musiala

21:33 Chủ nhật 12/09/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich rất cần những ngôi sao trẻ tiềm năng lớn như Jamal Musiala để xây dựng các dự án trong tương lai.

Cuối hiệp 1 trước Leipzig, Serge Gnabry chấn thương. Sự lo lắng xuất hiện trên gương mặt NHM Bayern. Ai cũng hiểu tầm ảnh hưởng của Gnabry bất chấp ngôi sao người Đức đang thi đấu phập phù suốt giai đoạn qua. Nhưng sự lo lắng ấy ngay lập tức được thay thế bằng cơ mặt giãn ra đôi chút vì Julian Nagelsmann tung Jamal Musiala vào sân. Ở tuổi 18, Musiala chơi thứ bóng đá đẳng cấp, như một ngôi sao thực thụ trong đội hình chính của Bayern.

Từ phút thứ 47 đến 54, Musiala đóng góp dấu giày vào 2 bàn thắng, giúp Bayern dẫn trước 3-0 và gần như cầm chắc 3 điểm. Nếu Gnabry không bất ngờ gặp chấn thương, Musiala đã chẳng được vào sân sớm như thế. Khi đó, cục diện trận đấu khó lòng được định đoạt vì thời gian chưa trôi qua 1 tiếng đồng hồ.

Tương lai của Bayern phụ thuộc vào Musiala - Bóng Đá

 Musiala đang thi đấu cực hay.

Đỉnh cao nhất nằm ở cái cách tiền vệ này khống chế đường tạt vào trong của Alphonso Davies. Bước chạm một tinh tế đó mở ra cơ hội cho Musiala dứt điểm bằng chân không thuận. Mọi thứ diễn ra trong tích tắc. Chia sẻ về pha lập công ấy, chàng trai này phát biểu trên Sky:

“Bạn không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Tình huống đó được tập luyện thường xuyên trên sân tập nhưng bước vào trận đấu, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn. Đó là đường chuyền tốt của Alphonso.”

Không ai có thể phủ nhận sự phát triển vượt bậc của tài năng trẻ này suốt 1 năm qua. Từ Bayern cho đến ĐT Đức, sao mai sinh năm 2003 đều để lại dấu ấn đậm nét. Sau 8 trận thi đấu cho 2 tập thể này (3 trận đá chính), Musiala bỏ túi 4 bàn và 3 kiến tạo. Dù được bố trí ở cánh trái, cánh phải hay trung lộ, tiền vệ sinh năm 2003 đều chinh phục NHM bằng màn trình diễn xuất sắc.

Với những bước tiến thần tốc, không còn nghi ngờ về việc tương lai của Bayern sẽ phụ thuộc vào Musiala. Hơn hết, ngay trong mùa giải năm nay, Musiala có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đàn anh trong đội. Cậu nhóc đang cho thấy mình xứng đáng được tin tưởng và đủ khả năng cùng Joshua Kimmich, Leon Goretzka xây dựng nên một tập thể chiến thắng trong vài năm tiếp theo.

Tương lai của Bayern phụ thuộc vào Musiala - Bóng Đá

 Bayern cần những người trẻ như Musiala.

Đó cũng chính là nòng cốt chính để đội tuyển Đức kỳ vọng sau những giải đấu lớn thất bại gần đây ở World Cup 2018 hay Euro 2021. "Viên ngọc" Musiala đang bừng sáng với sứ mệnh lớn ở giai đoạn sắp tới.

Video Nagelsmann ca ngợi Musiala và Sane:

 
Lữ Phong | 21:03 12/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục