Tương lai của Arsenal sẽ dựa vào 5 cầu thủ này

21:23 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đang thực hiện kế hoạch trẻ hóa và nhiều khả năng trong tương lai gần họ sẽ cậy nhờ 5 cầu thủ trẻ dưới đây.

 

Những tài năng của học viện Hale End

1. Mika Biereth

Arsenal đã chiêu mộ tiền đạo này từ Fulham từ mùa Hè vừa qua. Trong mùa giải 2020/21, khi còn chơi bóng cho U21 Fulham, Biereth đã ghi được 21 bàn thắng cũng như có 21 đường kiến tạo.

Tương lai của Arsenal sẽ dựa vào 5 cầu thủ này - Bóng Đá

 Biereth có chiều cao lý tưởng để chơi ở vị trí trung phong cắm.

Trong màu áo mới, tiền đạo người Đan Mạch đã đánh dấu sự hiện diện của mình bằng cú hat-trick vào lưới Chelsea ở Premier League 2. Nhìn rộng ra, Biereth đã ghi được 7 bàn và 3 kiến tạo sau 16 lần ra sân. 

Với chiều cao 1m87, Biereth có tiềm năng lớn để chơi ở vị trí trung phong tại đội một. Hiện tại, Arsenal đang thiếu những tiền đạo chất lượng và đây là lúc để cầu thủ 19 tuổi tranh thủ cơ hội trước HLV Mikel Arteta.

2. Omar Rekik

Rekik đã có một sự nghiệp trẻ khá sôi động. Anh đã từng chơi cho các câu lạc bộ như Feyenoord, PSV, Manchester City, Olympique Marseille và Hertha Berlin, trước khi chuyển đến Arsenal vào tháng 1 năm 2021.

Là người rất nhanh nhẹn và cơ động, Rekik rất xuất sắc trong việc dự đoán sự phát triển bóng của đối phương và thường tiến lên khỏi hàng phòng ngự để tranh giành những quả bóng ở khu vực giữa sân. Anh là mẫu hậu vệ hiện đại, biết cầm bóng và phán đoán mà đội một Arsenal rất cần.

3. Marcelo Flores

Flores là một tiền vệ tấn công khá tài năng ở lứa U23. Anh có những pha ngoặt bóng nhanh và kỹ năng rê bóng thượng hạng, thứ người ta hay liên tưởng đến những ngôi sao như Pablo Aimar và Andres D'Alessandro. Đặc biệt, Flores là một cầu thủ được đánh giá là thuận hai chân. Trong tương lai, nếu Arteta thiếu một mẫu cầu thủ thích rê dắt thì Flores là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

4. Charlie Patino 

Tương lai của Arsenal sẽ dựa vào 5 cầu thủ này - Bóng Đá

 Patino đã có màn ra mắt ấn tượng cho đội một.

Tuyển thủ U19 Anh đã có trận ra mắt đội một Arsenal vào cuối năm ngoái, trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Sunderland ở Carabao Cup. Chơi như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu, thứ mà người ta đánh giá cao ở Charlie Patino là khả năng điều tiết, cũng như khả năng tranh chấp không khoan nhượng. 

Các tuyển trạch viên rất ấn tượng với Patino khi anh có thể chuyền những đường chuyền dài chuẩn xác ở khoảng cách 30-40 yards như Cesc Fabregas hay Luka Modric. Trong tương lai gần, anh chính là trụ cột của hàng tiền vệ Pháo thủ. 

5. Miguel Azeez

Azeez được Arsenal gọi về sau thời gian cho mượn khó khăn ở Portsmouth. Theo các chuyên gia, Azeez có thể trở thành một "số 8" lý tưởng. Anh ấy không chỉ có thể tịnh tiến quả bóng về phía trước mà còn có thể lướt qua đối thủ, bảo vệ bóng tốt, không bị mất thăng bằng và có khả năng chuyền các đường chuyền đột phá. Thứ mà Azeez cần chú tâm cải thiện là hiểu biết về chiến thuật, để biết khi nào cần lao lên phía trước, khi nào cần chậm lại một nhịp để bọc lót cho các đồng đội. 

Ngọa Long | 20:53 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục