Tương lai Conte ảnh hưởng chặt chẽ đến quyết định của Kane

20:10 Thứ năm 12/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo ký giả Fabrizio Romano, Real Madrid rất nghiêm túc trong việc hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

 

Trong nhiều mùa giải vừa qua, Harry Kane đã chứng minh anh là một trong những tiền đạo xuất sắc bậc nhất ở châu Âu. Kane đã được Man City tiếp cận vào năm 2021 tuy nhiên, đã không có thỏa thuận nào được ký kết.

Real Madrid not working on a deal for Premier League superstar at the moment - Bóng Đá

 Kane khó lòng rời Tottenham vào thời điểm này.

Vào thời điểm này, Real Madrid muốn nhắm đến một người để thay thế cho Karim Benzema. Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano chia sẻ mọi thứ không hề đơn giản.

"Real Madrid không làm việc với Harry Kane như thông tin gần đây. Chúng tôi biết Bayern Munich đánh giá cao cậu ấy nhưng hiện tại không có liên hệ nào với Tottenham," Romano nói thông qua Caught Offside.

"Tôi chắc chắn rằng tương lai của Antonio Conte sẽ liên quan rất lớn đến chuyện đi hay ở của Kane hay những cuộc đàm phán về hợp đồng mới của cậu ấy sẽ diễn ra như thế nào."

Kane sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham vào mùa Hè tới. Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi 265 bàn sau 412 trận cho Gà trống. Anh là một biểu tượng của CLB và rõ ràng BLĐ Tottenham không muốn mất Kane một cách đơn giản.

Ngọa Long | 19:12 12/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục