Tương lai bất ổn của 3 bản hợp đồng bom tấn tại Chelsea

20:13 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge liệu có trải qua nhiều biến động về mặt lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới?

 

Timo Werner

Từng cạnh tranh trực tiếp với Robert Lewandowski cho danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga, nhưng kể từ thời điểm cập bến Stamford Bridge, chân sút người Đức đã bất ngờ đánh mất bản năng săn bàn của mình.

Mùa giải năm nay, may cho Werner khi Romelu Lukaku cũng... 'nối gót' anh và hóa thành bom xịt, trực tiếp tạo điều kiện cho chân sút người Đức có nhiều cơ hội thi đấu hơn, đồng thời trở thành một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. 

Song, thay vì Lukaku, tương lai của Werner mới là chủ đề đáng quan tâm trong mùa Hè năm nay. Gần đây, Tuchel đã xác nhận Lukaku vẫn là cầu thủ của Chelsea trong mùa giải năm sau. Tuy nhiên, sau khi mất đi chân sút chủ lực của mình là Erling Haaland, nhiều nguồn tin cho hay Borussia Dortmund đã đưa Werner vào tầm ngắm.

Werner bỏ lại Lukaku trong bóng tối - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Werner?

Tương tự, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất đi Robert Lewandowski, và sẽ không quá bất ngờ nếu như họ tiếp cận Werner.

Kepa Arrizabalaga

Kể từ thời điểm Edouard Mendy gia nhập Chelsea, Kepa có vẻ như đã hài lòng với vị trí thứ hai trong khung gỗ và luôn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội. Tuy nhiên, nếu cứ tiến bộ mà vẫn không thể cạnh tranh suất bắt chính với Mendy, không loại trừ khả năng Kepa sẽ tìm cách rời khỏi Stamford Bridge. Nên nhớ, dù gì ngôi sao người Tây Ban Nha cũng là thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Hơn hết, trong bối cảnh World Cup 2022 đang đến gần, Kepa hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn để gây ấn tượng với HLV Luis Enrique. Hiện tại, lựa chọn số một của Enrique trên đội tuyển Tây Ban Nha là Unai Simon.

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Chelsea - Bóng Đá

 Kepa liệu có ý định ra đi?

Jorginho 

Có thể nói, bản hợp đồng 57 triệu euro của Chelsea đã chứng minh được giá trị của mình trong suốt quãng thời gian chơi bóng tại Stamford Bridge. Dưới triều đại của cả 3 vị huấn luyện viên Maurizio Sarri, Frank Lampard và Tuchel, Jorginho luôn được xem là một nhân tố chủ chốt và mang tầm ảnh hưởng lớn đối với đội bóng. 

Tuy vậy, trong bối cảnh hợp đồng của Jorginho sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, cánh cửa rời khỏi Stamford Bridge thực sự đang mở ra dành cho tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trước đây, Jorginho từng được liên kết mạnh mẽ với Juventus, và người đại diện của anh cũng không ít lần 'úp mở' về việc tiền vệ này sẽ trở lại Serie A trong tương lai.

Huỳnh Phong | 19:43 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục