Tưởng đùa mà lại là thật, Kendall Jenner bị hàng nghìn fan của Sixers cấm tới sân nhà cổ vũ

07:55 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnĐây chính xác là thông tin thật 100% và đơn kiến nghị của cộng đồng người hâm mộ đội bóng Philadelphia 76ers đang được sự đồng thuận khá lớn.

Sau trận thua đầu tiên tại mùa giải trên sân nhà Wells Fargo Center, các cổ động viên Philadelphia 76ers đã làm một bản kiến nghị và kêu gọi không cho Kendall Jenner tới sân nhà cổ vũ cho đội bóng.

Sân nhà của đội bóng thường đón tiếp trung bình 20.000 người một trận đấu, hiện tại bản kiến nghị này đã có trên 5.000 chữ ký và nếu như nó vượt qua mức 10.000 thì chắc chắn ban quản lý của đội bóng sẽ phải có điều luật đặc biệt dành riêng cho cô nàng nổi tiếng này.

Trở lại lý do vì sao Kendall Jenner bị cấm tới sân nhà của Sixers, trong cuộc đối đầu với Cleveland Cavaliers tối thứ 7 tuần trước (giờ địa phương), Philadelphia đã phải đón nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà tại mùa giải NBA 2018/2019.

Nhiều người hâm mộ của đội bóng cho rằng sự xuất hiện của Kendall Jenner trên hàng ghế khán giả là một vận xui cho đội bóng. Điều đó hiện tại vẫn chưa được lý giải nhưng chắc chắn sự góp mặt của cô tại sân đấu cũng tác động tới một phần tâm lý của các cầu thủ trên sân.

Cụ thể đó chính là Ben Simmons bạn trai hiện tại của cô và Jordan Clarkson bạn trai cũ của Kendall Jenner bên phía Cleveland Cavaliers. Không rõ sự cổ vũ của Kendall Jenner có tác dụng lên ai nhưng ở trận đấu đó Jordan Clarkson đã thi đấu như lên đồng, còn Ben Simmons lại có hành vi giơ ngón tay thối trước Tristant Thompson sau những lời lẽ đá đểu.

kendalljenner76ers

 Khả năng cao là bạn gái của Ben Simmons chỉ có thể cổ vũ bạn trai qua tivi ở những trận đấu tới.

Ngoài ra, ngay từ khi cô nàng người mẫu nổi tiếng này bước vào, có khá nhiều nhận định rằng đây sẽ là dấu hiệu của trận thua đầu tiên trên sân nhà của Sixers.

Ở lượt trận kế tiếp, Philadelphia 76ers sẽ đón tiếp đội bóng New York Knicks trên sân nhà, câu hỏi đặt ra là liệu Kendall Jenner có tiếp tục tới cổ vũ cho bạn trai của mình hay không ?

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:16 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục