Tượng đài Liverpool: "Chelsea đang chơi bóng rổ"

22:42 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Jamie Carragher cảm thấy cách Chelsea chơi bóng trong mùa giải năm nay là quá ngây thơ.

Trải qua 3 trận đầu tiên xuất hiện trên cương vị mới tại Chelsea, HLV Lampard vẫn chưa thể giúp đội bóng thành London có được bất kỳ chiến thắng nào.

Cuối tuần qua, Chelsea tuy lần đầu được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng tất cả những gì mà The Blues làm được cũng chỉ là một kết quả hòa 1-1.

Mặc dù đã để lại không ít mặt tích cực với lối chơi tấn công tổng lực đẹp mắt, nhưng Jamie Carragher lại cảm thấy Chelsea đang gặp phải những vấn đề. Cụ thể cựu trung vệ Liverpool đã chia sẻ trên Sky Sports rằng:

Tượng đài Liverpool:

 Jamie Carragher cảm thấy Chelsea đang quá ngây thơ.

"Điều khiến tôi lo lắng nhất ở Chelsea chính là việc họ đang thi đấu như chơi bóng rổ vậy. Ý tưởng của Frank đã được đặt ra, đó cũng là điều mà các HLV hàng đầu đều muốn thực hiện."

"Tuy nhiên mọi người đều thấy họ quá ngây thơ và luôn bị cuốn vào các cuộc phản công. Họ không có nhiều khả năng tổ chức kiểm soát bóng. Họ không có được một khả năng tổ chức đội hình cụ thể trong các đợt tấn công. Họ luôn dễ dàng bị mất kiểm soát và đó là lý do tôi ví đây như bóng rổ."

“Frank muốn hậu vệ của mình dâng cao. Với kinh nghiệm của mình, Azpilicueta nên phải biết rõ không cần dâng lên liên tục. Chelsea liên tục bị phản công, khi họ để lộ ra quá nhiều khoảng trống.”

Kỳ Anh | 21:25 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục