Tượng của Aguero giống Toni Kroos

14:17 Thứ bảy 14/05/2022

Hôm 13/5, Manchester City khánh thành bức tượng tiền đạo Sergio Aguero ở ngoài sân Etihad. Thế nhưng, tạo hình của tác phẩm lại không giống ngôi sao người Argentina.

Sergio Aguero có mặt trong buổi lễ khánh thành công trình điêu khắc. Dù vậy, tác phẩm để vinh danh anh nhận nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ cho rằng bức tượng giống Toni Kroos hơn là chân sút người Argentina.

Ngay cả Kroos cũng lên tiếng về bức tượng. Anh chia sẻ lại bài đăng của nhà báo Simon Stone kèm câu hỏi: "Có chắc đây là Aguero không?".

 - Bóng Đá

 CĐV nhận xét bức tượng Aguero giống tiền vệ đang khoác áo Real Madrid.

Việc Man City dựng tượng Aguero là hành động để tri ân đóng góp của tiền đạo này và cũng là kỷ niệm tròn 10 năm khoảnh khắc "El Kun" ghi bàn quyết định mang về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB áo xanh thành Manchester.

Aguero gia nhập Manchester City với giá 40 triệu euro vào hè 2011. Anh ra sân 390 trận, ghi 260 bàn, qua đó giúp "Cityzens" vươn mình thành thế lực của bóng đá Anh với 5 danh hiệu Premier League.

CĐV Man City sẽ không bao giờ quên bàn thắng vào lưới QPR ở phút 94 giúp "Cityzens" vượt qua kình địch Man United để giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2011/12.

Hè năm ngoái, Aguero rời Man City dưới dạng tự do để đầu quân cho Barcelona. Mục tiêu của "El Kun" là sát cánh cùng Lionel Messi. Tuy nhiên, ý định của anh không thành khi Messi rời Barca cũng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tháng 12/2021, Sergio Aguero buộc phải nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số vì chứng rối loạn nhịp tim.

Aguero chưa có nhiều đóng góp cho Barca. Anh ra sân 5 lần và ghi được một bàn thắng vào lưới Real Madrid. Tổng cộng, chân sút người Argentina có 165 phút khoác áo đội chủ sân Camp Nou ở La Liga và Champions League.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 09:21 14/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục