"Tươi lai tươi sáng chờ đón quần vợt sau khi Big 3 giải nghệ"

14:52 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnRichard Krajicek, tay vợt từng vô địch Wimbledon năm 1996 tỏ ra lạc quan về tương lai của quần vợt sau khi Big 3 (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic) giải nghệ.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền với Tennis Word USA, Richard Krajicek, tay vợt từng vô địch Wimbledon năm 1996 tỏ ra lạc quan về tương lai quần vợt sau khi Big 3 giải nghệ. "Tương lai tươi sáng đang chờ đón quần vợt phía trước. Khi (Pete) Sampras và (Andre) Agassi giải nghệ, mọi người đều nghĩ rằng đó sẽ là sự kết thúc của quần vợt. Song, một thế hệ mới tuyệt vời đã xuất hiện. Với những tài năng trẻ như Zverev, Tsitsipas, Khachanov và Shapovalov, những ngôi sao tương lai đã xuất hiện," Krajicek nhận định.

a

 Krajicek tin vào tương lai tươi sáng của quần vợt sau khi Big 3 giải nghệ.

Với cá nhân Rafael Nadal, tay vợt số 2 thế giới tin rằng quần vợt vẫn sẽ hấp dẫn người xem bởi lứa trẻ hiện tại. "Theo tôi, thế hệ mới của quần vợt rất xuất sắc. Zverev, Thiem, Tsitsipas, Shapovalov, Khachanov, Rublev, Kyrgios và De Minaur. Tất cả những cái tên này đều vô cùng tài năng. Họ sẽ vươn tầm đỉnh cao và tranh đấu cho những danh hiệu lớn trong 5 đến 6 năm tới," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ với CNN.

Mặt khác, Tomas Carbonell, cựu tay vợt hạng 40 thế giới tỏ ra quan ngại cho làng banh nỉ khi Big 3 giải nghệ."Tôi nghĩ làng quần vợt sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những năm đầu Big 3 giải nghệ. Lý do là bởi môn thể nào này đã bị chi phối quá nhiều bởi 3 người họ," Carbonell bày tỏ trên RNE.

Bảo Bảo | 14:21 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục