Từng gọi Messi là 'GOAT', Arthur đổi qua chọn Ronaldo sau khi đến Juve

16:35 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arthur Melo cho rằng đồng đội hiện tại của mình xuất sắc hơn người đồng đội cũ.

Arthur Melo là đồng đội của Lionel Messi trong thời gian anh chơi cho Barcelona. Trong một bài phỏng vấn trước đây, anh đã cho rằng M10 chính là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá.

Arthur có lối chơi thông minh, thường xuyên được so sánh với huyền thoại Xavi Hernandez, được coi là tương lai của Barca. Tuy nhiên mùa giải trước anh gặp vấn đề ở sân Camp Nou. Khi xuất hiện tin đồn Barca muốn bán anh cho Juventus, Arthur Melo đã thể hiện thái độ, sau cùng anh thực sự phải rời xứ Catalan.

Cristiano Ronaldo fools 4 Genoa players with tricks to create chance that led to winner for Juventus from debutant Hamza Rafia vs Genoa - Bóng Đá

 Ronaldo là trụ cột của Juventus.

Đáng nói, sau khi đến Juventus và trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Brazil lại cho rằng CR7 mới đúng là cái tên vĩ đại nhất lịch sử bóng đá: "Cristiano Ronaldo thể hiện được bản thân nhiều hơn Messi và anh ấy hòa đồng với mọi người trong phòng thay đồ."

"Anh ấy rất hoạt bát, nói chuyện với mọi người và có mối quan hệ rất tốt với mọi người. Có lẽ bởi chúng tôi nói cùng ngôn ngữ nên mọi thứ dễ dàng hơn. Mỗi người có một cách để cho thấy khả năng lãnh đạo, Messi thể hiện bằng hành động. Anh ấy thể hiện điều đó khi nhận bóng, với quyết tâm giành chiến thắng, và mọi người nhận thấy điều đó."

"Tôi sẽ chọn Cristiano cho vị trí xuất sắc nhất mọi thời đại. Chúng tôi đang chơi cùng nhau, tôi không thân thiết kiểu đến nhà uống cafe cùng, nhưng chúng tôi có quan hệ tốt. Cristiano không bao giờ từ chối khi đồng đội cần sự giúp đỡ."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Juve:

 
Thanh Vũ | 16:05 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục