Tung đội hình mạnh nhất, Man City vẫn bị Huddersfield cầm hòa khó hiểu

21:57 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Man City rất khát khao phá vỡ kỉ lục 95 điểm của Chelsea ở mùa bóng 2004/05, tuy nhiên, họ phải chờ vòng đấu sau để làm điều này.

Dù đã vô địch sớm nhưng Pep Guardiola vẫn tỏ ra tôn trọng khán giả nhà khi tung ra đội hình mạnh nhất để tiếp Huddersfield. Mất mát duy nhất ở trận đấu này của Man City là chân sút chủ lực Sergio Aguero đang dưỡng thương. Tuy nhiên, điều đó không khiến CĐV trên sân Etihad nghĩ rằng Huddersfield sẽ có điểm. 

Man City - Bóng Đá

 Man City bất ngờ với sự phản kháng mãnh liệt của đội khách. 

Nhập cuộc tự tin, Man City chủ động gây sức ép lên hai cánh của đội khách. Song, khi cơ hội rõ rệt chưa đến, thủ thành Ederson đã phải trổ tài cứu thua. Xuất phát từ pha đặt lòng cực kì khó chịu của Hadergjonaj, bóng đi vòng cung về góc xa khung thành man City. May cho họ, Ederson vẫn kịp cảnh giác để đẩy quả bóng ra khỏi tầm nguy hiểm bằng những đầu ngón tay. 

Thoát thua, The Citizens dồn lên đáp trả mãnh liệt. De Bruyne là người có được cơ hội rõ rệt sau đó hai phút. Đáng tiếc, anh không thể tận dụng triệt để pha căng ngang của đồng đội khi đệm lòng đưa bóng chệch cột dọc. 

Đến phút 35, các cầu thủ Huddersfield tiếp tục thót tim với pha dứt điểm cực mạnh của De Bruyne. Đáng tiếc, dù bị che khuất tầm nhìn, thủ môn Jonas Loessl vẫn kịp phản xạ xuất thần để giữ đội nhà trắng lưới khi hiệp một khép lại. 

Man City - Bóng Đá

 De Bruyne bỏ qua cơ hội ngon ăn.  

Sau giờ nghỉ giải lao, Man City càng thi đấu càng thiếu ý tưởng. Họ chăm chỉ thực hiện những tình huống chồng biên trong bối cảnh Kyle Walker có một ngày thi đấu dưới sức. Hầu hết những quả lật của cầu thủ người Anh đều không tìm tới đầu của Gabriel Jesus. 

Benjamin Mendy, Ilkay Guendogan lẫn Bernardo Silva được Pep Guardiola tung vào sân từ dưới hiệp hai để phá vỡ thế bế tắc. Tuy nhiên, dưới sự kỉ luật của hàng thủ Huddersfield, Man City đành chấp nhận chia điểm. 

Trận hòa 0-0 này khiến Man City chưa thể trở thành đội bóng có được nhiều điểm số nhất tại Premier League (Chelsea ở mùa 2004/05 - 95 điểm). Tuy nhiên, họ vẫn còn hai trận trong tay. 

Ngoài ra, Pep Guardiola và các học trò còn đúng hai pha lập công nữa để trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất từ khi Premier League ra đời. 

Chung cuộc: Man City 0-0 Huddersfield

Ghi bàn: 

Man City: Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, John Stones, Fabian Delph; Kevin De Bruyne, Fernandinho, David Silva; Raheem Sterling, Leroy Sane, Gabriel Jesus

Huddersfield: Jonas Lossl; Tommy Smith, Mathias Jorgensen, Christopher Schindler, Terence Kongolo, Chris Lowe; Florent Hadergjonaj, Jonathan Hogg, Aaron Mooy, Alex Pritchard; Steve Mounie.

Pep đã biến Man City trở nên đáng sợ như thế nào?

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:00 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục