Từng đánh bại Hà Lan ở bán kết, Messi lên tiếng khi gặp lại

13:32 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnArgentina sẽ đối mặt với Hà Lan sau khi đánh bại Australia 2-1 tại sân vận động Ahmad bin Ali.

 

Lionel Messi cho biết World Cup sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn kể từ sau khi Argentina vượt qua Australia để giành một suất vào tứ kết.

Nhà vô địch Nam Mỹ đã giành chiến thắng 2-1 tại sân vận động Ahmad bin Ali vào đêm thứ Bảy, nhưng đã phải chịu đựng một vài khoảnh khắc căng thẳng ở cuối trận do khả năng dứt điểm kém của họ, nhưng sau một số pha phòng ngự chắc chắn, họ đã loại Australia khỏi giải.

 - Bóng Đá

 Messi đang chơi kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Argentina sẽ gặp Hà Lan, đội từng ba lần về nhì, để giành một suất vào bán kết. Hà Lan đã đánh bại Mỹ 3-1 trước đó. Cơn lốc màu da cam đã bị chính Argentina loại khỏi World Cup 2014 sau loạt luân lưu ở bán kết, 8 năm sau họ mới quay lại đấu trường này.

Phát biểu sau trận thắng Australia và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Messi nói: "Cuối cùng, mọi thứ trở nên phức tạp với bàn thắng của họ, nhưng đây là World Cup và nó không bao giờ dễ dàng."

"Bây giờ chúng tôi có một cuộc đụng độ thực sự khó khăn với Hà Lan, những người chơi rất tốt. Họ có những cầu thủ tuyệt vời và một huấn luyện viên tuyệt vời. Sẽ rất khó khăn. Nếu một kỳ World Cup đã khó khăn ngay từ đầu, thì nó thậm chí còn khó khăn hơn ở giai đoạn này."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:34 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục