Từng cầu thủ Tây Ban Nha đổ gục: Ramos khóc to nhất!

01:11 Thứ hai 02/07/2018 | 3

TinTheThao.com.vnỞ tuổi 32, Sergio Ramos hiểu rằng, anh gần như đã vừa trải qua kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp với thất bại thê thảm.

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn chủ nhà Nga và thực tế là họ đã có bàn thắng dẫn trước khi hậu vệ đối phương tự đốt lưới nhà. Tuy nhiên, lối chơi của Tây Ban Nha không hề lấn lướt và tạo điều kiện để Nga có bàn gỡ hòa khi Gerard Pique mắc sai lầm với pha bóng chạm tay trong khu vực 16m50.

Sau 120 phút bất phân thân bại, Tây Ban Nha buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi với Nga. Và nhờ lợi thế tinh thần, Nga đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trên chấm 11m, qua đó chính thức tiễn chân Tây Ban Nha về nước. Không quá khó hiểu khi Sergio Ramos và toàn bộ các cầu thủ Đức đã đổ gục sau thất bại trước Nga.

 - Bóng Đá

 Andres Iniesta lững thững bước vào phòng thay đồ sau trận. Đây chính là kỳ World Cup cuối cùng của Iniesta. Anh không còn giữ được đôi chân thanh thoát như 8 năm trước.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Sergio Ramos ôm đầu bất lực.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 32, Ramos cũng gần như đã trải qua kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Thủ quân của Tây Ban Nha trở nên yếu đuối khi kết thúc trận đấu, hình ảnh trái ngược hoàn toàn với một Ramos mạnh mẽ trên sân.

 - Bóng Đá

 Ramos đã thi đấu nỗ lực, đầy cố gắng nhưng Tây Ban Nha đã bị loại.

 - Bóng Đá

 Ramos khóc thật to trong vòng tay của HLV Hierro. Các đồng đội đều buồn bã nhưng Ramos là cầu thủ tỏ ra đau khổ nhất.

 - Bóng Đá

 Giấc mơ World Cup đã chính thức khép lại với người Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Như vậy, Tây Ban Nha đã nối gót hàng loạt ông lớn như Argentina, Đức, Bồ Đào Nha sớm phải dừng bước khi World Cup chỉ mới đi tới vòng 16 đội.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng sau chức vô địch EURO 2012, Tây Ban Nha đã sa sút quá nhiều. World Cup 2014, Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng bảng với tư cách là đương kim vô địch. Tới EURO 2016, Tây Ban Nha cũng phải dừng bước ở vòng 16 đội sau thất bại trước Italia.

 - Bóng Đá

 Tuyển Tây Ban Nha giờ đây chỉ là một hình ảnh bạc nhược, thiếu sức sống.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn sau World Cup 2018, LĐBĐ Tây Ban Nha cần phải có sự cải tổ triệt để mới mong đưa đội tuyển trở lại vinh quang.

 - Bóng Đá

 Việc nội bộ lục đục với sự ra đi của HLV Julen Loptegui ngay khi giải đấu chuẩn bị khởi tranh khiến Tây Ban Nha cũng không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

 - Bóng Đá

 Tây Ban Nha đã thi đấu không đúng như sự kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Tây Ban Nha chỉ tự biết trách mình.

 - Bóng Đá

 Những giọt nước mắt đã rơi. Tây Ban Nha chính thức chia tay World Cup 2018.

Video những pha xử lý hay của Sergio Ramos:

Tiểu Lam | 00:31 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục