Tuchel yêu cầu BLĐ Chelsea thâu tóm "sao bự" của PSG

19:28 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức muốn tái hợp một trò cũ vào mùa sau.

Mùa Hè tới, Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trên TTCN, với việc HLV Thomas Tuchel cần xây dựng một triều đại của riêng mình. Với kinh nghiệm dày dặn, dự kiến ông sẽ không mang về những "bom xịt" như HLV Frank Lampard từng làm.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của The Blues được cho là Erling Haaland và Romelu Lukaku, trong bối cảnh Timo Werner đến nay vẫn chưa thể tìm lại bản năng "sát thủ". Ngoài ra, Tuchel còn có nhiều toan tính quan trọng khác, bao gồm cả việc nâng cấp hàng phòng ngự.

Marquinhos says PSG need a 'warrior mentality' to beat Manchester City in the second leg of their Champions League semi-final - Bóng Đá

 Marquinhos là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới hiện tại. 

Metro dẫn nguồn từ Sunday World cho biết, Tuchel đã trình lên ban lãnh đạo Chelsea một danh sách gồm những mục tiêu mong muốn của mình. Đáng chú ý, trong số đó có sự góp mặt của Marquinhos, trò cũ của Tuchel tại Paris Saint-Germain.

Trong bối cảnh Thiago Silva đã bước sang tuổi 36, rõ ràng The Blues rất cần có một thủ lĩnh khác cho hàng thủ nói riêng và cả tập thể nói chung trong tương lai dài hạn. Hiển nhiên, với việc đang lãnh đạo PSG - đội bóng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Kylian Mbappe hay Neymar, Marquinhos hoàn toàn đủ khả năng nắm giữ chiếc băng thủ quân tại Stamford Bridge. 

Song, The Blues dự kiến sẽ khó mà thuyết phục PSG "nhả người", vì hợp đồng giữa họ và Marquinhos vẫn còn thời hạn hơn 3 năm. Quan trọng hơn, ngôi sao người Brazil là một trong những nhân tố quan trọng nhất của PSG ở thời điểm hiện tại.

Tuchel phát biểu trước trận gặp Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 18:58 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục