Tuchel xem xét trường hợp của 2 lính đánh thuê Chelsea

14:34 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình Chelsea đang có rất nhiều cái tên không được trọng dụng, trong bối cảnh đội bóng muốn tiếp tục mua người.

Chelsea có sự cạnh tranh lớn cho các vị trí ở hàng tiền vệ, ngôi sao trẻ Billy Gilmour đang được đặt kỳ vọng nhưng vẫn còn kém hơn so với N’Golo Kante, Mateo Kovacic và Jorginho. Cầu thủ 20 tuổi đang phải cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Gilmour là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất ở Chelsea. Anh đã gây ấn tượng sau khi gia nhập đội một dưới thời Frank Lampard trong mùa giải 2019/2020. Tuy nhiên Gilmour muốn được ra sân thường xuyên và Chelsea đã sẵn sàng để anh gia nhập Norwich, đội vô địch Championship mùa trước.

Jose Mourinho likens Chelsea youngster Billy Gilmour to Barcelona’s Pedri and calls for him to start for Scotland vs England - Bóng Đá

 Gilmour muốn được ra sân nhiều hơn.

Thomas Tuchel có mối quan hệ tốt với HLV của Norwich, Daniel Farke, Chelsea cũng cảm thấy rằng phong cách bóng đá của Farke sẽ phù hợp với Gilmour. Tiềm năng của anh là không có gì phải bàn cãi và Norwich là đội có lợi thế trong số những bên muốn mượn sao trẻ người Scotland.

Sự ra đi của Gilmour có thể sẽ dẫn đến cơ hội cho Ruben Loftus-Cheek. Loftus-Cheek đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Fulham và đang quyết tâm chứng tỏ bản thân ở Chelsea.

Tuchel cũng sẽ xem xét Tiemoue Bakayoko, người đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2017. Cựu tiền vệ của Monaco đã được cho mượn trong 3 mùa giải gần đây và The Blues đang tìm bến đỗ mới cho anh.

Sự thay đổi của Chelsea dưới thời Tuchel:

 
Thanh Vũ | 14:04 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục