Tuchel xác nhận đàm phán với Chelsea

07:16 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge muốn khởi động quá trình thương thảo và trao cho chiến lược gia người Đức một bản hợp đồng mới.

 

Kể từ sau khi rời Paris Saint-Germain để chuyển đến dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã mang đến những sự thay đổi tích cực cho đội bóng thành London. Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB, chiến lược gia người Đức đã giúp họ giành chức vô địch Champions League.

Và ở giai đoạn tiếp theo, dù chỉ bổ sung thêm danh hiệu FIFA Club World Cup vào bộ sưu tập, nhưng Tuchel cũng đã cho thấy khả năng xoay sở tốt khi giúp The Blues một lần nữa góp mặt tại Champions League, dù không có trong tay những nhân sự phù hợp nhất.

Tuchel xác nhận đàm phán với Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel đã nâng tầm Chelsea.

Với những đóng góp to lớn từ cựu thuyền trưởng Dortmund, ban lãnh đạo Chelsea muốn gắn bó lâu dài cùng ông. Truyền thông xứ sương mù tiết lộ rằng, các bên đã bắt đầu quá trình thương thảo về một bản hợp đồng mới. Và chính Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng xác nhận.

"Có những cuộc đàm phán giữa chúng tôi," Tuchel nói.

"Người đại diện của tôi nói chuyện với chủ sở hữu và lo mọi thứ khác. Bạn biết tôi vui mừng như thế nào khi có mặt ở đây và tôi thích gắn bó với câu lạc bộ này ra sao."

Hiện tại, giao kèo giữa Tuchel và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và bản hợp đồng mới nhiều khả năng sẽ giúp chiến lược gia người Đức cải thiện đáng kể mức thu nhập.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:18 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục