Tuchel xác nhận Chelsea quan tâm nhiều đến Haaland

18:11 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã xác nhận rằng Chelsea quan tâm đến Erling Haaland và có những cuộc trò chuyện thường xuyên về cầu thủ trẻ.

Haaland đã nổi lên như một trong những tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá châu Âu trong 2 năm qua, anh trở nên nổi bật tại Red Bull Salzburg trước khi đưa màn trình diễn của mình lên một tầm cao hơn nữa tại Dortmund.

Cầu thủ người Na Uy đã ghi 70 bàn sau 69 lần ra sân kể từ khi gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020, nhưng anh vẫn thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu từ đó đến nay, trong đó Chelsea là một trong những đội muốn có anh nhất.

The fight for Haaland heats up: His release clause and demands - Bóng Đá

 Chelsea đã thực sự quan tâm đến Haaland.

Mới đây Thomas Tuchel đã xác nhận rằng tên của Haaland được nhắc đến nhiều trong suốt 9 tháng ông ở Stamford Bridge: "Chúng tôi đã nói về Erling Haaland một vài lần, kể cả trong kỳ chuyển nhượng. Nhưng sau đó nó dường như hoàn toàn không thực tế và không khả thi chút nào."

"Tất nhiên, chúng tôi nói về cậu ấy thường xuyên, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và rõ ràng là nhân vật quan trọng ở Dortmund, đối thủ lớn của chúng tôi tại Champions League."

Khi được hỏi liệu việc Haaland chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè cùng với Romelu Lukaku có mang đến khó khăn cho Chelsea hay không, Tuchel nói: "Ý bạn là hai người đá ở hàng cao nhất là Lukaku và Haaland? Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã thực sự nghiêm túc về vấn đề này, nhưng hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong vài tuần tới."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea:

 
Thanh Vũ | 17:12 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục