Tuchel xác nhận, chắc chắn số trận Lukaku và Werner nghỉ thi đấu

20:40 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức cập nhật tình hình của bộ đôi ngôi sao hàng công không may dính chấn thương.

Chelsea đã phải trả giá đắt để đổi lấy trận đại thắng Malmo ở Champions League. Ngay trong hiệp 1, 2 tiền đạo đá chính của The Blues là Romelu Lukaku và Timo Werner đều lần lượt rời sân vì các chấn thương.

Nếu như Lukaku không thể tiếp tục thi đấu sau khi vừa kiếm về cho đội nhà quả penalty, thì Werner cũng bị đau và đành nhường chỗ cho Callum Hudson-Odoi trước giờ nghỉ giữa trận.

Tối mai, Chelsea sẽ trở lại Premier League bằng cuộc tiếp đón Norwich City. Trước thềm trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật tình hình của 2 chân sút.

Lukaku and Werner are out of tomorrow's game and for the Southampton match, Tuchel confirms. - Bóng Đá

 Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Lukaku và Werner ở 2 trận tới.

"Cả hai người bọn họ lẫn Christian Pulisic đều ngồi ngoài ngày mai." Football London dẫn lời Tuchel. "Chúng tôi không có thêm tin tức quan trọng nào về Romelu và Timo. Họ sẽ nghỉ thi đấu ngày mai và cả trận đấu với Southampton (ở Carabao Cup)."

"Tôi không nghĩ hợp lý chút nào khi chúng ta chú tâm quá nhiều vào những lời đồn về khoảng thời gian dưỡng thương của họ kéo dài bao lâu... Thực tế là bạn không thể biết được, thời gian có thể ngắn hay dài hơn dự kiến. 1 điều chắc chắn mà tôi có thể nói với các bạn là Timo lẫn Romelu đều đang được điều trị và đều cảm thấy tích cực, không lo lắng. Chắc chắn họ sẽ ngồi ngoài 2 trận tới."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:10 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục