Tuchel xác định 3 chữ ký phải có trước khi TTCN khép lại

17:42 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dự kiến sẽ tiếp tục chào đón một vài tân binh đình đám trong thời gian tới.

 

Không nằm ngoài dự đoán, Chelsea đã và đang hoạt động vô cùng mạnh mẽ trên TTCN mùa Hè sau khi ổn định được tình hình câu lạc bộ. Ở thời điểm hiện tại, đã có 5 tân binh chất lượng cập bến Stamford Bridge, bao gồm cả những bản hợp đồng đắt giá như Raheem Sterling hay Marc Cucurella. Dù vậy, công cuộc nâng cấp đội hình của The Blues vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Theo tiết lộ từ ESPN, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự phục vụ của 3 tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Được biết, do phải cùng lúc cạnh tranh chức vô địch Champions League và Premier League, Tuchel đang khá quan ngại về chiều sâu đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Thế nên, ông đã lên kế hoạch củng cố thêm 3 vị trí quan trọng bao gồm tiền đạo cắm, tiền vệ trung tâm và trung vệ.

Tuchel tuyên bố 1 ngôi sao chia tay Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel muốn có thêm tân binh. 

Cụ thể hơn, những bản hợp đồng mà chiến lược gia người Đức yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea ký kết lần lượt là Wesley Fofana, Frenkie De Jong và Pierre-Emerick Aubameyang. Trong số đó, Fofana dự kiến sẽ là cái tên khiến The Blues chi tiêu mạnh mẽ nhất, bởi Leicester City đang yêu cầu một mức phí lên đến hơn 80 triệu bảng cho trung vệ này.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định nếu bắt buộc phải rời đi thì De Jong sẽ chọn Chelsea thay vì Manchester United, còn hiện tại thì anh vẫn muốn trụ lại Camp Nou. Tương tự, ưu tiên hàng đầu của Aubameyang vẫn là tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:12 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục