Tuchel vừa đến, thần đồng Chelsea khăn gói đòi rời Stamford Bridge

08:04 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ The Blues muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Billy Gilmour - tài năng trẻ từng thi đấu rất ấn tượng dưới thời Frank Lapard đang gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm cách chen chân vào đội hình chính Chelsea.

Bất chấp việc cầu thủ người Scotland luôn thi đấu ổn định mỗi khi được trao cơ hội và bộc lộ tiềm năng phát triển rất lớn, song trong bối cảnh HLV Thomas Tuchel muốn xếp bộ đôi N'Golo Kante - Jorginho án ngữ nơi trung tâm hàng tiền vệ, Gilmour chỉ được xem như phương án dự phòng cho 2 người đàn anh.

Billy Gilmour wants Chelsea loan exit to boost Scotland hopes - Bóng Đá

 Gilmour gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Chelsea.

Mới đây nhất, ở trận đấu với Wolves tại vòng 20 Premier League, chân chuyền sinh năm 2001 thậm chí còn bị gạt tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu và trước tình hình này, Gilmour đã đề nghị ban lãnh đạo để anh chuyển đến một CLB khác dưới dạng cho mượn nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Với việc Scotland đã giành quyền tham dự vòng chung kết EURO 2020, tiền vệ 19 tuổi muốn ra sức thể hiện trong khoảng thời gian này để có thể góp mặt tại sân chơi lớn nhất châu lục vào mùa hè.

Thời điểm hiện tại, có khá nhiều câu lạc bộ để ý đến Gilmour bao gồm cả các đội bóng đến từ Premier League lẫn Championship. Chính vì vậy, nếu Chelsea đồng ý cho mượn ngôi sao người Scotland, họ sẽ nhanh chóng nhận được những lời đề nghị.

Ngôi sao đang lên: Billy Gilmour

 
Trường Sơn | 07:06 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục