Tuchel trả lời câu hỏi liệu đã nói chuyện và khuyên Rangnick hay chưa?

09:24 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức phản hồi truyền thông xoay quanh sự kiện ông thầy cũ cập bến Premier League.

Hôm qua đánh dấu khởi đầu triều đại mới của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford. Sau khi dự khán chiến thắng Arsenal, nhà cầm quân người Đức đã ra mắt truyền thông trên cương vị tân thuyền trưởng Manchester United. Rangnick đảm nhận vai trò tạm quyền đến hết mùa, trước khi chuyển sang công tác cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

Chia sẻ với báo giới, tân HLV Quỷ đỏ công khai đã từ chối đề nghị từ ông lớn tây London - Chelsea hồi đầu năm nay. Khi được hỏi về phát biểu của Rangnick, Thomas Tuchel cười đùa về thông tin HLV 63 tuổi được BLĐ The Blues tiếp cận sau khi mình đã trở thành HLV mới: "Ông ấy chắc hẳn đã nhớ nhầm ngày, hy vọng là thế!"

Tuchel:

 Tân HLV Man United.

Rangnick từng là HLV của Tuchel thời thuyền trưởng Chelsea đương nhiệm còn là cầu thủ. Football London dẫn lại câu trả lời của Tuchel về câu hỏi liệu đã nói chuyện với Rangnick kể từ khi ông thầy cũ tiếp quản băng ghế chỉ đạo Man United, cũng như trao đổi bất kỳ lời khuyên nào về Premier League hay chưa: "Không, tôi vẫn chưa nói chuyện với ông ấy."

"Nếu nói chuyện, tôi sẽ chúc mừng Rangnick chứ không khuyên gì. Không ai cần lời khuyên từ tôi cả... Mỗi đội bóng có tình hình khác nhau và Rangnick sẽ tự làm theo cách của mình. Giờ ông ấy có thể chứng tỏ bản thân ở 1 CLB rất lớn."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:26 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục