Tuchel: "Tôi tin Wenger"

18:27 Thứ bảy 16/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea trả lời câu hỏi liên quan đến cựu thuyền trưởng Arsenal trong khuôn khổ buổi họp báo mới nhất.

Đêm nay, Chelsea sẽ hành quân đối đầu Brentford. Tân binh Premier League là CLB có khởi đầu tốt nhất trong số 3 đội giành quyền thăng hạng lên giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh mùa này. Qua 7 vòng đấu đầu tiên, Brentford đánh bại Arsenal, cầm hòa Liverpool, bỏ túi 12 điểm và hiện xếp thứ 7 trên BXH. 

Qua Football London, HLV Thomas Tuchel chờ đợi khó khăn trong chuyến hành quân: "Họ sẽ quyết tâm ra sân, nhưng chúng tôi cũng cần như vậy. Brentford thi đấu với rất nhiều đam mê và có đà hưng phấn sau hành trình nỗ lực thăng hạng lên Premier League qua rất nhiều năm. Cuối cùng thì đây không phải là 1 trận đấu cúp hay giao hữu với Chelsea, mà là 1 trận cầu Premier League."

"Brentford đã giành được nhiều điểm số bằng các kết quả tốt... Họ sẽ thi đấu với nhiều sự quả cảm và tự tin."

Tuchel think of Arsene Wenger solution of a World Cup every two years - Bóng Đá

 Tuchel trả lời câu hỏi liên quan đến Arsene Wenger.

Cũng trong khuôn khổ buổi họp báo trước thềm vòng 8, Tuchel nhận được câu hỏi về đề xuất tổ chức World Cup mỗi 2 năm 1 lần của cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger. Nhà cầm quân người Đức trả lời: "Tôi không rõ nhưng tôi tin Wenger rằng ông ấy đặt bóng đá lên hàng đầu."

"Thảo luận và lắng nghe Wenger hoàn toàn có giá trị. Tuy nhiên về vấn đề này thì tôi chưa có thời gian tìm hiểu và được thông báo kĩ để bàn luận."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 17:29 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục