Tuchel: "Tôi đã bị sập bẫy"

06:46 Thứ bảy 23/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng làm rõ phát biểu thu hút bàn tán về mục tiêu tiềm năng trên TTCN.

Erling Haaland được tin rằng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên ông lớn tây London đã phải chùn bước trước quyết tâm giữ chân bằng được trụ cột của Borussia Dortmund. Không thể kích hoạt bom tấn Na Uy, The Blues quyết định chi 115 triệu euro, đón Romelu Lukaku tái xuất từ Inter Milan.

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Thomas Tuchel đã xác nhận sự quan tâm của đại gia thủ đô xứ sương mù dành cho chân sút chủ lực Dortmund: "Chúng tôi đã bàn về Erling Haaland một vài lần, kể cả trong kỳ chuyển nhượng. Nhưng sau đó phi vụ dường như hoàn toàn không thực tế và không khả thi chút nào." Nhà cầm quân người Đức còn lấp lửng về cặp tiền đạo tiềm năng Haaland - Lukaku.

Chelsea boss Tuchel claims he 'fell into a trap' in discussing Haaland transfer - Bóng Đá

 Tuhel đính chính phát biểu thu hút bàn tán.

Ở phát biểu mới nhất qua Goal, Tuchel cảm thấy hối tiếc vì lỡ lời: "Tôi đã bị sập bẫy. Tôi nhận được 1 giải thưởng từ 1 tờ báo ở Đức. Họ trao giải và hỏi tôi về 1 cầu thủ. Thường thì tôi không bao giờ bàn luận về các cầu thủ của các đội khác, đây đơn giản là điều tôi không bao giờ làm.

Chúng tôi đùa giỡn và đáng ra tôi nên hiểu tình hình tốt hơn. Khi nhận giải tôi đã đùa về cặp tiền đạo Haaland - Lukaku và như thể Chelsea gửi 1 đề nghị chiêu mộ."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 06:16 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục