Tuchel: "Tinh thần của Chilwell từng cạn kiệt"

18:25 Chủ nhật 17/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi rất thành thật, tôi cảm thấy cậu ấy đã hơi mệt mỏi" - thuyền trưởng Chelsea bày tỏ về cậu học trò.

Trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, Chelsea làm khách đọ sức Brentford. Trước đối thủ khó chơi, The Blues phải trải qua 90 phút vất vả. Dù sao nhờ vào sự xuất sắc của Edouard Mendy trong khung gỗ và bàn thắng duy nhất của Ben Chilwell, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt cũng bỏ túi 3 điểm trọn vẹn ra về.

Bàn mở tỷ số tung lưới Brentford là pha lập công thứ 2 qua 2 vòng đấu Premier League liên tiếp của Chilwell. Hậu vệ người Anh nhận được những lời khen từ ông thầy Tuchel qua trang chủ Chelsea.

Tuchel spoke about Ben Chilwell having mental fatigu - Bóng Đá

 Chilwell tỏa sáng.

"Hiện tại tôi rất vui nhưng khoảng thời gian đó cũng cần thiết." Tuchel bày tỏ về giai đoạn Chilwell ít được sử dụng. "Chúng tôi cần tất cả cầu thủ và tất nhiên chúng tôi cần 1 người như Chilwell đạt trạng thái tốt nhất, nhưng bạn không thể gượng ép. Tôi rất thành thật, tôi cảm thấy cậu ấy đã hơi mệt mỏi, tinh thần của cậu ấy từng cạn kiệt và cần thời gian.

Vì vậy giờ Chilwell đang nhận được cơ hội. Cậu ấy đã nắm bắt bằng bàn thắng tung lưới Southampton, thi đấu cho tuyển Anh cũng gia tăng thêm tự tin cho Chilwell và hôm nay cậu ấy tiếp tục thể hiện mạnh mẽ.

Tôi nhận thấy Chilwell đang đạt trạng thái tốt, chúng tôi cần cậu ấy lẫn mọi người đạt trạng thái này. Chelsea vẫn còn nhiều trận đấu ở nhiều đấu trường phía trước và tôi vui mừng, tất nhiên chuỗi bàn thắng sẽ mang lại cho Chilwell nhiều sự tự tin."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:27 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục