Tuchel tiết lộ phản ứng trên sân tập sau va chạm với Conte

18:03 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức sẽ phải vắng mặt ở cuộc chạm trán sắp tới sau khi nhận tấm thẻ đỏ.

 

Trận derby London giữa Tottenham và Chelsea hồi cuối tuần vừa qua không chỉ mang đến sự hấp dẫn cho NHM ở khía cạnh chuyên môn mà bên cạnh đó, cuộc đại chiến này còn thu hút người xem nhờ màn xô xát nảy lửa giữa HLV hai đội.

Cả Thomas Tuchel lẫn Antonio Conte đã không giữ được sự bình tĩnh, họ thậm chí đã phải nhận tấm thẻ đỏ vì hành vi thiếu kiểm soát của mình. Nhìn lại sự việc, thuyền trưởng Chelsea chia sẻ rằng, ông đã tự cười bản thân vì cách cư xử có phần nóng nảy.

Tuchel tiết lộ phản ứng trên sân tập sau va chạm với Conte - Bóng Đá

 Tuchel và Conte đều phải nhận thẻ đỏ.

"Tất nhiên, chúng tôi chỉ cười. Điều rất quan trọng là phải cười vì chính hành động của mỗi chúng ta.

Tôi đã cười khi bước vào phòng thay đồ. Đó là sức nóng của trận đấu, đối với tôi, vẫn chưa đến mức tệ. Một cái bắt tay quá lâu, quá nặng. Tôi thừa nhận nó. Không có tổn hại nào xảy ra cả.

Conte bước về phía tôi. Ông ấy nói tiếng Ý nên tôi không bao giờ hiểu. Chúng tôi không xúc phạm nhau. Tôi nghĩ sự việc đã có thể kết thúc nếu không có 20 người xung quanh chúng tôi khiến sự việc trông tồi tệ hơn nhiều. 

Nếu bạn có phản ứng như thế này, bạn cần phải sống với phản ứng đó. Tất nhiên tôi đã cười về bản thân mình. Các cầu thủ đã bắt đầu trêu chọc tôi trên sân tập."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:33 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục