Tuchel tiết lộ phản ứng của Saul trên sân tập sau trận ra mắt khó khăn

09:25 Thứ bảy 18/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức trả lời câu hỏi của truyền thông về bản hợp đồng trong ngày cuối phiên chợ hè.

Saul Niguez ra mắt Chelsea không như ý khi sớm bị thay ra ở cuộc đối đầu Aston Villa. Qua Football London, HLV Thomas Tuchel trả lời câu hỏi cậu học trò mới phản ứng ra sao sau trận đầu tiên khó khăn: "Chúng tôi có các cầu thủ cũng từng trải qua khởi đầu khó khăn ở đội bóng."

"Tập thể này vô cùng hỗ trợ lẫn nhau nên mọi người đã chia sẻ trải nghiệm của mình từ những trận cầu đầu tiên tại Premier League, tôi với tư cách HLV cũng vậy.

Tôi đã từng theo dõi Premier League nhưng trong trận cầu đầu tiên trước Wolverhampton, trải nghiệm vẫn ở cấp độ khác biệt so với những gì tôi từng chứng kiến, dù cho tôi từng đối đầu các đội Premier League trong khuôn khổ Champions League."

Tuchel on Saul Niguez - how has he reacted to his struggles on his debut - Bóng Đá

 Tuchel hé mở phản ứng của Saul sau màn ra mắt không như ý.

"... Chúng tôi không hoài nghi chất lượng và khả năng hòa nhập của Saul. Giờ có thể sẽ tốn một chút thời gian để gỡ bỏ gánh nặng áp lực, nhưng điểm tốt là cậu ấy đang ở độ tuổi không còn lo lắng quá nhiều. Saul tự tin ở bản thân và điều tích cực là mọi người trong phòng thay đồ đều biết rõ cậu ấy sau nhiều lần đối đầu trên sân.

Cậu ấy đã phản ứng theo cách tốt nhất. Saul tập luyện tốt, mạnh mẽ và chuẩn bị cho lần ra sân tiếp theo cho Chelsea."

Ngày đầu tiên của Saul Niguez tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 08:27 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục