Tuchel tiết lộ mùa giải có vẻ đã kết thúc với 1 sao Chelsea

17:19 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức cập nhật tình hình ở vị trí trấn thủ 2 hành lang của The Blues.

2 ngày nữa, Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool ở Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League. Đây là trận đại chiến mà cả The Kop lẫn The Blues đều không được phép mắc sai lầm. Những kết quả không như ý gần đây khiến đại gia thành London và nửa đỏ Merseyside đang bị đương kim vô địch Manchester City bỏ xa trên BXH.

Chelsea chạm trán Liverpool với nỗi lo về tình hình lực lượng. Ở trận hòa Brighton & Hove Albion, Reece James sớm dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Marcos Alonso. Trước đó, Ben Chilwell cũng không may chấn thương nặng và phải tiến hành phẫu thuật.

Tuchel updates on James and Chilwell - Bóng Đá

 Các hậu vệ cánh của Chelsea liên tiếp gặp vấn đề.

Qua trang chủ CLB, HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình 2 cậu học trò: "Tất nhiên Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật và cậu ấy có những lời chúc tốt đẹp nhất từ chúng tôi để khỏe mạnh trở lại sớm nhất có thể. Không may có vẻ như mùa giải đã kết thúc với Chilwell."

"Với James, đó là 1 chấn thương gân kheo, 1 vấn đề ở vùng cơ. Với các chấn thương cơ, các đánh giá luôn đến sau muộn hơn 1 chút. Bạn không thể thúc ép vì những hình ảnh chẩn đoán sẽ rõ ràng hơn nếu bạn chờ đợi thêm. 

Các hình ảnh sẽ đến chỗ chúng tôi vào cuối hôm nay và tôi đoán chỉ có thể sau lúc đó, chúng tôi mới biết nhiều hơn về tình trạng của James. Đó là tình hình của các hậu vệ cánh hiện tại."

Reece James nói gì khi ký hợp đồng mới với Chelsea? 

 
Phụng Sồ | 16:49 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục