Tuchel tiết lộ lý do giúp Chelsea hạ gục Liverpool

07:12 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng của Chelsea trước Liverpool.

Sau sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel, phong độ của Chelsea đã trở nên cải thiện đáng kể. The Blues đang hồi sinh và tràn trề hy vọng đạt thứ hạng cao ở Premier League mùa giải năm nay. Ở trận đấu mới nhất, Chelsea đã chơi rất hay.

Theo đó, dù phải làm khách trên sân Anfield nhưng Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng với tỷ số 1-0 trước Liverpool. 3 điểm giúp Chelsea nhảy vọt vào Top 4, và HLV Thomas Tuchel có lý do để hài lòng với tinh thần của các học trò.

'We played with courage' - Tuchel expresses delight after Chelsea's 'deserved' victory over Liverpool - Bóng Đá

 Tuchel hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Cụ thể, tờ Goal dẫn lời HLV Thomas Tuchel cho hay: "Chúng tôi đã chơi bóng đầy quả cảm. Cả đội có những khoảnh khắc xuất sắc với trái bóng, có những khoảnh khắc chúng tôi cần phải chịu đựng, nhưng chúng tôi không bao giờ đánh mất thái độ và khát khao. Một chiến thắng xứng đáng và màn trình diễn tuyệt vời.

Đó là một màn trình diễn rất tốt của toàn đội. Tất cả cầu thủ đều rất dũng cảm và mọi người đều rất nhạy bén. Đây là một trận cầu 6 điểm. Cuộc đua vẫn đang tiếp diễn, vẫn còn 11 trận đấu nữa.

Chúng tôi sẽ tiến từng bước một. Chúng tôi không bao giờ cho phép bản thân nghỉ ngơi và không bao giờ ăn mừng, không có thời gian cho điều này."

Petr Cech và 5 pha cản phá đẳng cấp nhất trong màu áo Chelsea:

 
Tiểu Lam | 06:14 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục