Tuchel tiết lộ lỗi lầm với Lukaku

06:00 Thứ ba 07/12/2021

TinTheThao.com.vn"Đó là lỗi của tôi. Tôi đã đưa ra quyết định nên đó là trách nhiệm của tôi" - thuyền trưởng The Blues bày tỏ.

Sau nhiều vòng đấu dẫn đầu BXH, Chelsea đã bị Liverpool và Manchester City đẩy xuống vị trí thứ 3 ở vòng 15. Nếu như cả The Kop lẫn Citizens đều ca khúc khải hoàn, thì The Blues lại bại trận ở derby thành London.

Qua trang chủ CLB, HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Không ai muốn mắc các sai lầm cả nhưng nếu chỉ nói: 'Này, đừng mắc các sai lầm nữa' sẽ không giúp ích được gì. Chúng tôi phải vượt qua các sai lầm và cần cải thiện khả năng ra quyết định trong các thời khắc then chốt của các trận đấu, để có thể giữ sạch lưới hoặc chỉ thủng lưới tối đa 1 bàn."

Tuchel reveals his mistake with Lukaku and why he isn’t questioning the big picture - Bóng Đá

 Chelsea thua 2-3 dù 2 lần vươn lên dẫn trước West Ham United.

Romelu Lukaku không đá chính trước West Ham, nhưng đã vào sân từ băng ghế dự bị ngay sau giờ nghỉ giữa trận. Tuchel thừa nhận cậu học trò người Bỉ vẫn chưa đủ thể lực để chơi cả 1 hiệp đấu tại Premier League: "Đó là lỗi của tôi. Tôi không nghĩ Lukaku đủ sung sức để sẵn sàng chơi 45 phút, nhưng vẫn quyết định tung cậu ấy vào để tận dụng thế mạnh chiều cao, bởi lẽ Chelsea đã mất Havertz."

"Havertz giữ vai rò quan trọng trong phòng ngự các tình huống cố định - 1 mối đe dọa lớn từ West Ham. Vậy nên đó là lỗi của tôi. Tôi đã đưa ra quyết định nên đó là trách nhiệm của tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 05:30 07/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục