Tuchel tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

09:21 Thứ hai 24/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Blues đang gặp khó khăn về công tác nhân sự khi một số trụ cột có dấu hiệu quá tải, một số nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

 

Tuchel chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton

Chelsea sẽ cần bổ sung thêm những bản hợp đồng chất lượng ở phần còn lại của mùa giải năm nay. HLV Thomas Tuchel mất đi bộ đôi hậu vệ cánh Ben Chilwell và Reece James dài hạn bởi chấn thương. Song song với đó, các trụ cột của The Blues có dấu hiệu quá tải khi phải cày ải liên tục thời gian qua.

Chia sẻ về công tác nhân sự, Tuchel đã để ngỏ khả năng mang về sân Stamford Bridge một bản hợp đồng trước khi TTCN mùa Đông mở cửa. Theo báo cáo từ tờ Evening Standard, ưu tiên của Chelsea là chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái chất lượng.

Nỗ lực gọi trở lại Emerson Palmieri từ Lyon của Chelsea đã bị CLB nước Pháp từ chối. "Tôi không thể từ chối nếu Chelsea có khả năng đem về một bản hợp đồng mới. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa rõ ràng," Tuchel trả lời cánh phóng viên.

‘I cannot say no to it’: Thomas Tuchel hints at least one Chelsea FC signing this month - Bóng Đá

Chelsea cần bổ sung thêm tân binh. 

Bên cạnh vị trí hậu vệ trái, một cầu thủ tấn công chất lượng cũng nằm trong bản kế hoạch của đội bóng thành London. Ousmane Dembele đã được báo chí xứ sương mù nhắc đến vài ngày qua. 

HLV Thomas Tuchel từng có quãng thời gian dẫn dắt tiền đạo người Pháp khi còn làm việc ở Dortmund. Do đó kịch bản chiến lược gia người Đức tái hợp với cậu học trò cũ hoàn toàn có thể xảy ra.  

Thời gian của phiên chợ Đông sắp kết thúc. Đây là thời điểm mà Chelsea cần có hành động nhanh chóng, dứt khoát để thâu tóm các mục tiêu tiềm năng.

Anh Nguyễn | 08:51 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục