Tuchel tiếp tục 'vạch trần' Christensen

06:41 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel có những chia sẻ liên quan tới vấn đề của Andreas Christensen thời gian gần đây.

 

Thomas Tuchel đã lên tiếng về việc Andreas Christensen bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool. Ông khẳng định đó không phải là lần đầu tiên hậu vệ này bị rút khỏi một trận đấu trong thời gian ngắn.

Christensen, chuẩn bị gia nhập Barcelona vào mùa hè này, buộcTuchel phải suy nghĩ lại về việc đăng ký danh sách thi đấu trận chung kết dù không chấn thương. Trước đó, trung vệ người Đan Mạch thường xuyên phàn nàn về vấn đề dạ dày trước các trận đấu.

Tuchel tiếp tục 'vạch trần' Christensen - Bóng Đá

 Christensen thường xuyên từ chối thi đấu.

Cụ thể, HLV Tuchel tiết lộ: "Andreas đến vào buổi sáng trước trận đấu để thông báo cho tôi, nói chuyện với tôi. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy chưa sẵn sàng để ra sân hay ngồi dự bị. Cậu ấy có lý do của mình. Câu chuyện được giữ riêng tư và bí mật. Đây không phải là lần đầu tiên, chúng tôi từng gặp phải một số tình huống tương tự.

Đó là lý do tại sao cậu ấy không thi đấu thường xuyên trong những tuần qua. Chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ đều ổn, bởi vì cậu ấy đã chơi một trận đấu mạnh mẽ trước đó. Cuộc trò chuyện đã diễn ra. Chúng tôi đã phải tôn trọng. Tất nhiên rồi.

Cậu ấy vẫn còn sự ủng hộ của chúng tôi nhưng tôi không chắc cho trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay." 

Tiểu Lam | 05:43 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục