Tuchel thừa nhận thích cựu sao Arsenal

23:11 Thứ sáu 12/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTuyên bố của HLV Thomas Tuchel có thể mở ra cơ hội mang về tân binh tiếp theo cho Chelsea.

 

Chelsea bắt đầu tổ chức các cuộc đàm phán cụ thể hơn về các mục tiêu chuyển nhượng trong tuần này. The Blues đang từng bước thực hiện các vụ mua bán có hiệu quả hơn. Sau khi bị Barcelona liên tục hớt tay trên suốt mùa hè, Todd Boehly cuối cùng cũng học được nhiều điều và đang theo đuổi những mục tiêu nghiêm túc.

Tới thời điểm này, đội chủ sân Stamford Bridge đã hoàn tất chữ ký của Marc Cucurella. Chưa dừng lại ở đây, đội bóng thành London cũng đã liên hệ với những cầu thủ tiếp theo là Frenkie De Jong và Wesley Fofana.

Tuchel thừa nhận thích cựu sao Arsenal - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Chelsea. 

Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel cũng muốn bổ sung một tiền đạo. Theo ký giả Fabrizio Romano tiết lộ: "Thomas Tuchel đang thúc đẩy Todd Boehly ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang vì cầu thủ này được coi là tiền đạo hoàn hảo."

Barcelona hiện sẵn sàng bán Aubameyang để cân bằng quỹ lương, đồng thời ký mới cầu thủ. Mới nhất, đích thân HLV Tuchel khẳng định: "Tôi từng rất hứng thú khi làm việc với Aubameyang, đó là một niềm vui. Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào cả.

Một số cầu thủ luôn gắn bó với bạn vì bạn có mối quan hệ tốt với họ. Aubameyang là một kiểu cầu thủ như thế. Ngay cả khi chúng tôi đối đầu với Arsenal, đó vẫn là một mối quan hệ chặt chẽ."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:13 12/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục