Tuchel thừa nhận nỗi lo về việc bị Chelsea sa thải

00:23 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù đang có được những kết quả tương đối khả quan, cựu HLV PSG vẫn thừa nhận lo lắng về khả năng bị sa thải của mình.

Thomas Tuchel là cái tên được ban lãnh đạo Chelsea lựa chọn để thay thế HLV Frank Lampard hồi tháng 1 vừa rồi. Được biết, cựu HLV PSG đã ký với câu lạc bộ một hợp đồng tương đối ngắn hạn với lựa chọn kéo dài thêm một năm.

Sau 8 trận dẫn dắt The Blues, Tuchel đã giành được 6 chiến thắng và chỉ để hoà 2 trận, phần nào chứng tỏ được thực lực của mình. 

 - Bóng Đá

 Tuchel đang mang đến 'làn gió mới' cho Chelsea.

Dẫu vậy, mới đây, chia sẻ với Rio Ferdinand trên BT Sport, chiến lược gia người Đức đã thừa nhận sự nghi ngờ và lo lắng về tương lai của mình tại sân Stamford Bridge. Ông cho biết: "Lúc đầu, tôi không thích cho lắm. 'Có lẽ họ không đủ tin tưởng mình', tôi đã nghĩ vậy."

"Tôi phải rời bỏ quê hương, để lại gia đình của mình đằng sau để chuyển đến một đội bóng lúc đó vẫn đang cách top 4 một số điểm rất lớn."

"Có thể chúng tôi sẽ không làm được điều đó (kết thúc mùa giải cùng Chelsea trong top 4) bởi vì đây thật sự là một cuộc đua rất khắc nghiệt, và nó sẽ khiến việc họ sa thải tôi trở nên dễ dàng hơn."

"Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó tôi đã trút bỏ được áp lực đè nặng lên vai mình."

"Tôi đã nghĩ rằng 'nếu mình thật sự tốt, và họ hài lòng với những gì mình đang làm, họ sẽ giữ mình lại đây'."

"Nếu tôi không đủ tốt, hoặc không mang về những kết quả tốt, họ sẽ sa thải tôi bằng mọi giá."

"Ngay cả khi tôi có thể có được một hợp đồng 5 năm đi chăng nữa, họ vẫn có thể sa thải tôi. Vì vậy, tại sao phải lo lắng quá nhiều làm gì."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:25 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục