Tuchel thừa nhận bất lực trước Man City và Liverpool

10:38 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những lời chia sẻ về khoảng cách giữa Chelsea và Manchester City với Liverpool.

 

Chelsea chỉ còn mỗi đấu trường Premier League để thi đấu ở phần còn lại của mùa giải sau khi vừa bị Liverpool khuất phục tại FA Cup. Hiện tại, The Blues coi như đặt một tay vào vé dự Champions League mùa tới nên họ không còn đối diện với áp lực lớn ở 2 trận còn lại.

Dù vậy, nếu đoàn quân của Thomas Tuchel ngước nhìn lên phía trên, họ sẽ cảm thấy khoảng cách lớn giữa bản thân với Manchester City và Liverpool. Đội chủ sân Stamford Bridge đang kém Liverpool 16 điểm và Man City 20 điểm.

Chứng kiến khoảng cách khủng ấy, Tuchel thừa nhận Chelsea khó lòng sánh ngang Man City và Liverpool ở các mùa giải tiếp theo dù đội bóng có chi tiền vào TTCN mùa hè 2022 hay không. Cụ thể, The Mirror dẫn lời nhà cầm quân người Đức:

Có lẽ điều đó là không thể, tôi phải nói rằng có thể là không thể. Họ đang cải thiện đội hình của mình trong mỗi kỳ chuyển nhượng còn chúng tôi lại mất đi những ngôi sao quan trọng.”

Tuchel struggles to see how to close gap to Man City and Liverpool - Bóng Đá

 Tuchel thừa nhận sức mạnh của Man City và Liverpool.

“Chúng tôi mất Rudiger và chuẩn bị chia tay nốt Christensen. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy khó giữ khoảng cách với Man City và Liverpool.”

Chelsea còn 2 trận tại Premier League mùa này trước các đối thủ lần lượt là Leicester City và Watford. Nếu thắng hết, họ sẽ kết thúc mùa giải Premier League 2021/22 với 76 điểm.

Lữ Phong | 09:40 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục