Tuchel tái xuất với bến đỗ gây choáng?

12:38 Thứ tư 07/12/2022 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã nhanh chóng bị Todd Boehly sa thải khi Chelsea có dấu hiệu sa sút trong mùa này.

 

Mùa giải năm nay, Chelsea đã trở thành ông lớn đầu tiên tại châu Âu ra quyết định 'thay tướng', sau chuỗi thành tích tương đối kém cỏi trên mọi đấu trường hồi đầu mùa. Trên thực tế, nhiều quan điểm cho rằng The Blues có hơi nóng vội vì HLV Thomas Tuchel là một chiến lược gia thực sự đẳng cấp, và ông hoàn toàn có khả năng vực dậy Chelsea nếu có thêm thời gian.

Hiện tại, Tuchel vẫn đang ngồi chơi xơi nước sau khi rời khỏi Stamford Bridge. Và trong bối cảnh hầu hết những đội bóng lớn đều đã ổn định ở vị trí HLV, dự kiến ngày chiến lược gia người Đức trở lại vẫn còn khá xa. Dù vậy, nếu xét đến cấp độ ĐTQG, một cơ hội tái xuất khá bất ngờ có thể sẽ sớm đến với cựu thuyền trưởng của Paris Saint-Germain. 

Man Utd will be ruing not appointing Thomas Tuchel as manager, says Glen Johnson - Bóng Đá

 Tuchel có thể sớm tái xuất. 

Cụ thể, CaughtOffside dẫn nguồn từ Football London và Kicker cho hay, việc Giám đốc Kỹ thuật Oliver Bierhoff bị sa thải sớm hơn dự kiến có thể sẽ ảnh hưởng đến tương lai của HLV Hansi Flick trên tuyển Đức. Và trong trường hợp chia tay Flick, Tuchel sẽ là một trong những ứng viên sáng giá được Cỗ xe tăng tiếp cận. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ lập trường của Tuchel đối với công việc tiềm năng này. Nhưng với việc ông hay xảy ra mâu thuẫn về công tác chuyển nhượng với ban lãnh đạo ở cấp CLB, không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng của Chelsea sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc kế nhiệm Flick.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:08 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục