Tuchel sai lầm khi loại Lukaku

22:14 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel bất ngờ bị chỉ trích vì đưa ra quyết định trừng phạt tiền đạo Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku trở thành cái tên gây tranh cãi ở Chelsea thời gian qua. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, cá nhân Lukaku thừa nhận anh không hạnh phúc ở Stamford Bridge, đồng thời tuyên bố, Chelsea không phải là lựa chọn hàng đầu của anh.

HLV Thomas Tuchel rõ ràng không hài lòng với động thái từ Lukaku. Chính vì thế, đòn trừng phạt dành cho cầu thủ này đã được đưa ra. Cụ thể, chiến lược gia người Đức đã loại Lukaku khỏi danh sách cầu thủ Chelsea đối đầu với Liverpool.

Former Arsenal striker Kevin Campbell criticises Thomas Tuchel for dropping Romelu Lukaku for Chelsea vs Liverpool - Bóng Đá

 Tuchel được cho là có quyết định sai lầm với Lukaku.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Tuchel bị chỉ trích vì hành động này. Cựu sao Arsenal, Kevin Campbell chia sẻ: "Tôi hiểu Tuchel phải cho thấy quyền lực của ông ấy ở Chelsea.

Nhưng nếu đột ngột bỏ tiền đạo ngôi sao của mình ra ngoài, bạn đang tự làm khó chính mình.

Bạn cần tất cả thứ vũ khí tốt nhất của mình. Hãy nhìn Man City, họ đang có 11 điểm dẫn trước. Đây là đối thủ lớn nhất tiếp theo của Chelsea. Đó là đối thủ mà họ phải đánh bại trên sân nhà và Chelsea lại để tiền đạo ngôi sao ngồi ngoài.

Điều này không đúng lắm. Bạn phải để Lukaku chơi bóng."

Campbell có lý của mình nhưng chắc chắn, không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng. Mọi cầu thủ phải tuân thủ kỷ luật để CLB có thể hướng tới thành công.

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Tiểu Lam | 21:16 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục