Tuchel: Real hưởng lợi vì được thay 5 người

05:11 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnChelsea và Real Madrid sẽ có màn tái đấu nảy lửa giữa tuần này nhằm định đoạt tấm vé vào bán kết Champions League.

 

Real Madrid tập luyện trước màn tái đấu Chelsea

Chelsea sẽ có màn tái đấu Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League giữa tuần này. Nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương châu Âu của The Blues trở nên khó khăn sau khi đoàn quân Thomas Tuchel nhận thất bại 1-3 ở lượt đi. 

Chia sẻ trước màn tái đấu giữa đôi bên, HLV Thomas Tuchel chỉ ra lợi thế của Los Blancos. Theo chiến lược gia người Đức, đội bóng Tây Ban Nha có nền tảng thể lực tốt hơn khi được phép thay 5 người xuyên suốt mùa giải.

Trái ngược ở La Liga, Premier League vẫn giữ nguyên luật thay 3 người ở mỗi trận đấu. "Chúng tôi muốn tăng cường thể lực. Ở trận đấu đầu tiên, Chelsea đã làm việc không đủ chăm chỉ, thi đấu thiếu cường độ," Tuchel chia sẻ.

Tuchel: Real hưởng lợi vì được thay 5 người - Bóng Đá

Chelsea gặp bất lợi về thể lực.

"Vấn đề tiếp theo, Real có lợi thế lớn về thể lực khi họ được quyền thay người 5/trận đấu xuyên suốt mùa giải. Chelsea đang thi đấu ở giải đấu khốc liệt nhất, chơi nhiều trận nhất.... Điều đó đặt ra thách thức lớn ở màn so tài đòi hỏi nhiều thể lực," Tuchel phân tích.

"Chúng tôi cần đảm bảo các yếu tố thể chất, sự nhạy bén, mối liên kết.... để trở thành đội bóng đặc biệt. Chelsea không làm được điều đó ở trận đấu đầu tiên" chiến lược gia 48 tuổi cho biết.

"Lật ngược tình thế là nhiệm vụ khó khăn tại Bernabeu. Bạn phải giành chiến thắng cách biệt 2 hoặc 3 bàn. Điều đó gần như không thể. Chúng tôi cần một kịch bản tuyệt vời" Tuchel nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 04:41 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục