Tuchel ra quyết định bất ngờ cho tương lai của Reece James

18:55 Chủ nhật 04/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnReece James dự kiến sẽ trở thành trụ cột trong tương lai dài hạn của cả The Blues lẫn Tam Sư.

Manchester City bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè với hai mục tiêu quan trọng là Jack Grealish và Harry Kane. Theo tiết lộ từ giới truyền thông, hai thương vụ này có thể khiến họ tiêu tốn khoảng 250 triệu bảng, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn quyết tâm mang cả hai về Etihad.

Ngoài ra, danh sách mục tiêu của Pep còn có tên của một số ngôi sao khác, điển hình như Reece James - cầu thủ đang được HLV Thomas Tuchel hết mực trọng dụng. Chính vì vậy, chẳng những không muốn để James rời đi, mà Tuchel còn vạch ra một kế hoạch dài hạn dành cho ngôi sao này.

Tuchel views Reece James as a cb - Bóng Đá

 Reece James dự kiến sẽ gắn bó dài hạn với Chelsea. 

Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ Mirror cho biết, thay vì vị trí wing-back hay hậu vệ cánh phải, chiến lược gia người Đức tin rằng James sẽ phát triển thành một trung vệ trong tương lai. Vì vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu James bắt đầu được Tuchel bố trí thi đấu trong vai trò này vào mùa sau.

Được biết, Tuchel ưa thích một wing-back có thể xử lý thoải mái khi có bóng trong chân, và dường như đó cũng là lý do khiến ông muốn chiêu mộ Achraf Hakimi - ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan. Dù vậy, Chelsea đã chủ động rút lui khỏi thương vụ này, vì họ cảm thấy mức phí mà người đại diện của Hakimi đòi hỏi là quá cao.

Dự kiến, Hakimi sẽ sớm gia nhập Paris Saint-Germain trong tương lai gần.

Reece James nói về việc gia hạn hợp đồng với Chelsea 

 
Huỳnh Phong | 17:57 04/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục