Tuchel ra chỉ thị khiến Real ôm hận

07:41 Thứ bảy 01/04/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức muốn đảm bảo việc xây dựng kỷ nguyên mới diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

 

Với sự bổ sung nhân sự liên tục, Real Madrid đang sở hữu một đội hình giàu chiều sâu, có sự hòa quyện giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Mặc dù vậy nhà ĐKVĐ Champions League vẫn muốn đưa về Bernabeu thêm những ngôi sao hàng đầu khác.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Real chưa thực sự hài lòng về vị trí hậu vệ trái, nơi Ferland Mendy đảm nhiệm. Chính vì vậy, họ đang cân nhắc việc chiêu mộ Alphonso Davies của Bayern Munich nhằm đương cự với Barcelona tại đấu trường quốc nội.

Alphonso Davies set to return for Bayern Munich in Champions League - Bóng Đá

 Davies nằm trong tầm ngắm của Real.

Ngôi sao người Canada là một trong những cái tên chơi ổn định nhất đội hình Bayern. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, Davies cũng có thể thi đấu như một tiền vệ mỏ neo nếu cần.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ El Nacional, dù cho Real sẵn sàng chi đậm để sở hữu cầu thủ 22 tuổi, nhưng HLV Thomas Tuchel đã từ chối mọi động thái dành cho Davies.

Cụ thể nhật báo trên tiết lộ rằng, tân thuyền trưởng Bayern đã đề nghị ban lãnh đạo không chấp nhận bất kỳ yêu cầu nào mà Real gửi đến với mục đích hỏi mùa Davies. Chiến lược gia người Đức xem ngôi sao 22 tuổi là cái tên nòng cốt giúp ông xây dựng triều đại mới.

Trường Sơn | 06:43 01/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục