Tuchel quá xuất sắc, Chelsea nhanh chóng trao thưởng

15:22 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị có động thái tưởng tưởng xứng đáng cho những đóng góp của Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel đến Chelsea để thay thế Frank Lampard. Roman Abrahmovich rất dè chừng nhà cầm quân người Đức nên ông chỉ ký giao kèo kéo dài 18 tháng. Nếu Tuchel thể hiện tốt, ông sẽ được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng giá trị hơn.

Tính đến hiện tại, cựu HLV đang hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Ông không những giúp Chelsea làm chủ cuộc đua top 4 và còn đưa câu lạc bộ đến 2 trận chung kết Champions League lẫn FA Cup. Thành tích này dường như đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng.

Chính vì vậy nên Chelsea hiện có ý định ký thêm giao kèo 2 năm với Tuchel. Kèm theo đó là điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Mức lương của nhà cầm quân người Đức cũng được cải thiện rõ rệt. Hiện tại, Tuchel đang được trả 7 triệu bảng/mùa ở Stamford Bridge.

Chelsea set to offer Tuchel new three-year deal - Bóng Đá

 Tuchel đang làm tốt công việc tại Chelsea.

Quả thực, nếu chuyện này xảy ra, đó là thành quả xứng đáng dành cho nhà cầm quân người Đức. Chelsea của Tuchel không chỉ chắc chắn ở hàng phòng ngự mà còn tỏ ra hiệu quả trên hàng công với những pha triển khai bóng trực diện và đầy tốc độ.

Mùa giải tới, trong trường hợp Chelsea tiếp tục giữ vững phong độ này, họ sẽ trở thành ứng cử viên vô địch cho mọi giải đấu mà mình tham dự.

Video Tuchel trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 14:24 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục