Tuchel phát biểu thiếu hợp lý, Paul Scholes lập tức phản bác

11:03 Thứ hai 01/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh tỏ ra không hài lòng với phát biểu của HLV Thomas Tuchel.

Vào đêm qua, cuộc đối đầu tâm điểm của Premier League vòng đấu này đã diễn ra giữa Chelsea và Manchester United tại Stamford Bridge. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang bất bại trên sân khách, còn The Blues vẫn chưa thua trận nào dưới thời HLV Thomas Tuchel, đây rõ ràng là một cuộc đối đầu vô cùng khó đoán.

Trên thực tế, hầu hết trận đấu lớn tại Premier League năm nay đều diễn ra tương đối tẻ nhạt, và cuộc thư hùng giữa Man Utd với Chelsea cũng diễn ra theo kịch bản tương tự. Ngoài trừ tình huống bóng chạm tay Callum Hudson-Odoi gây tranh cãi, thì gần như trận đấu vừa rồi chẳng có điểm nhấn gì đáng kể.

Scholes disagrees with Tuchel  - Bóng Đá

 Scholes bất đồng quan điểm với Tuchel. 

Dù vậy, Tuchel khẳng định trận hòa vừa rồi là một trận đấu mang chất lượng cao của cả hai đội, và cựu tiền vệ Paul Scholes lập tức phản bác lại quan điểm này. Thông qua Premier League Productions, huyền thoại người Anh chia sẻ:

"Tôi thực sự nghĩ rằng Tuchel đã xem một trận đấu khác trên iPad của anh ấy, khi anh ấy nói rằng đó là một trận đấu có chất lượng cao."

"Tôi không thấy một chút chất lượng nào trong suốt trận đấu cả. Có hàng tá lần các cầu thủ rơi vào vị trí thuận lợi, nhưng lại thất bại trong việc tung ra những đường chuyền dễ dàng. Scott McTominay, Bruno Fernandes…"

"Có chất lượng trên sân, đừng hiểu lầm, nhưng có ai trong số họ thể hiện ra điều đó không? Tôi không nghĩ như vậy."

Tuchel phát biểu sau trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 10:05 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục