Tuchel phải xoay cách khác trước tin dữ từ Lyon

17:30 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnSau nhiều nỗ lực, Chelsea coi như đã buông xuôi trong việc gọi lại hậu vệ trái Emerson Palmieri từ Lyon.

 

Bàn thắng đầu tiên của Emerson cho Lyon

Emerson Palmieri không tạo được nhiều dấu ấn dưới thời của Thomas Tuchel và đã được BLĐ Chelsea cho mượn đến Lyon vào mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên không ngờ rằng chấn thương bất ngờ của Chilwell vào tháng 11 đã làm đổ vỡ nhiều kế hoạch của chiến lược gia người Đức. 

Chelsea 'fail with £3m bid to recall Emerson' - Bóng Đá

 Emerson rất khó quay lại Chelsea trong tháng Giêng.

Theo đó, Chilwell phải lên bàn phẫu thuật để giải quyết điểm chấn thương dây chằng chéo trước. Điều này đồng nghĩa anh phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Trong khi đó, Marcos Alonso chơi không đúng với kỳ vọng. 

Trong tình thế đó, Chelsea đã nỗ lực để gọi lại hậu vệ trái Emerson từ Lyon. Tuy nhiên, HLV Peter Bosz khẳng định rằng đây là cầu thủ chủ chốt trong đội hình và không muốn mất anh vào giữa mùa. Tờ The Athletic báo cáo rằng Les Gones đã từ chối lời đề nghị 3 triệu bảng từ Chelsea hòng cắt ngắn thời gian cho mượn của Emerson.

Báo cáo cho biết thêm rằng Chelsea có thể cố gắng đưa ra lời đề nghị của họ trước thứ Hai (thời điểm TTCN đóng cửa), nhưng sự xuất hiện của Malang Sarr cùng với sự trở lại của Kenedy có thể khiến các nhà vô địch châu Âu tiết kiệm được tiền. 

Emerson đã đá chính ở 15 trận tại Ligue 1 kể từ khi anh đến Lyon. Tuyển thủ Italia ghi một bàn và một kiến tạo, mặc dù anh đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 trước Saint-Etienne cuối tuần trước sau khi dương tính với Covid-19.

Ngọa Long | 16:32 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục