Tuchel nói thẳng 1 câu về chấn thương của Ziyech

09:40 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã nói về chấn thương của Hakim Ziyech sau trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal.

Hakim Ziyech được HLV Thomas Tuchel xếp đá chính trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal. Và cầu thủ người Morocco đã không làm ông thầy người Đức thất vọng, anh tỏa sáng với pha làm bàn ở phút tứ 27, mở tỷ số trận đấu. Tuy sau đó cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã phải rời sân ở phút thứ 43 sau khi bị đau ở cánh tay.

Tuchel nói thẳng 1 câu về chấn thương của Ziyech - Bóng Đá

Ziyech rời sân sau khi bị chấn thương ở phần cánh tay.

Sau trận đấu, HLV Tuchel đã có những chia sẻ với báo giới về tình hình chấn thương của Ziyech. Ông thẳng thắn: "Nếu bạn quyết định thay người trong thời gian hiệp 1 thì chắc chắn vấn đề đã rất nghiêm trọng. Thật đáng tiếc, cậu ta vừa lấy lại phong độ tốt trong những trận đấu gần đây."

Thật vậy, Hakim Ziyech là một trong những nhân tố để lại dấu ấn đậm nét trong những trận giao hữu tiền mùa giải. Gần nhất là cú đúp bàn thắng vào lưới Tottenham Hotspur. Ngoài ra, trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Villarreal, anh cũng khiến NHM phát cuồng với cú nã đại bác cực mạnh thành bàn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về mức độ nặng nhẹ của chấn thương cánh tay của Ziyech. Vào cuối tuần này, The Blues sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22 với Crystal Palace.

Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Đăng Huy | 08:42 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục