Tuchel nổi đóa, nói thẳng 1 câu về "món quà" Jorginho tặng Arsenal

06:01 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những nhận định về bàn thua ngớ ngẩn của đội nhà trong trận gặp Arsenal.

Rạng sáng nay (13/05), Chelsea đã nhận thất bại 0-1 trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Người gieo sầu cho The Blues chính là Emile Smith-Rowe sau pha làm bàn ở phút thứ 16 của trận đấu.

Tuy nhiên, cách bàn thắng đến với Pháo Thủ mới khiến cho NHM đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy bất ngờ và đau đớn khi mà Jorginho chính là nhân tố phạm sai lầm lớn. Tiền vệ số 5 của Chelsea trong tình huống phối hợp bóng ngắn bên phần sân nhà đã bất cẩn chuyền thẳng về khung thành đội nhà - nơi thủ môn Kepa Arrizabalaga đã di chuyển ra ngoài để chờ 1 đường bóng trả về. Dù thủ thành người Tây Ban Nha đã kịp cứu bóng trên vạch vôi nhưng tình huống áp sát sau đó của các cầu thủ áo đỏ đã trừng phạt sai lầm từ Jorginho.

Tuchel nổi đóa, nói thẳng 1 câu về

Jorginho phạm sai lầm khiến Chelsea nhận trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Arsenal.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự thất vọng về tình huống xử lý của tiền vệ người Italia: "Tất cả là lỗi của chúng tôi chứ không ai khác. Chúng tôi đã tự thua chính mình. Thật đáng buồn. Trận đấu này Chelsea đã tấn công thiếu sắc bén và không còn cho thấy sự sung mãn như thường thấy.

Trong tình huống dẫn đến bàn thua, lẽ ra Jorginho phải thực hiện đường chuyền đến cái chân phải của Kepa. Đó là điều bắt buộc. Sẽ chẳng có gì nguy hiểm cả nếu đó là một tình huống chuyền chính xác cho thủ môn."

Dàn sao Chelsea tập luyện:

 

Đăng Huy | 05:31 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục