Tuchel nhắn nhủ sao Arsenal: "Thật là một niềm vui khi có cậu trong đội hình"

15:53 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã dành nhiều lời khen cho cựu tiền đạo của Borussia Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang trước cuộc đụng độ giữa Chelsea và Arsenal.

Tuchel và Aubameyang đã cùng làm việc tại câu lạc bộ Bundesliga trước khi tiền đạo người Gabon chuyển đến Arsenal. Họ sẽ ở thế đối đầu khi Chelsea và Arsenal đụng độ vào đêm nay.

Tuchel makes ‘unbelievable’ Aubameyang claim ahead of reunion - Bóng Đá

 HLV Tuchel nhớ Aubameyang.

Đây sẽ là lần đầu tiên Tuchel và Aubameyang 'tái ngộ' kể từ khi họ rời Dortmund. Và vị HLV người Đức đã hết lời khen ngợi cậu học trò cũ.

Tuchel nói: "Trở lại những ngày ở Dortmund, thật là một niềm vui khi có cậu ấy trong đội hình. Auba là một tiền đạo tuyệt vời, một tay săn bàn thượng hạng trên sân. Nhưng hơn thế nữa, cậu ấy còn là một hình mẫu tuyệt vời ngoài sân cỏ.

Tôi nghĩ Auba đã không bỏ lỡ một buổi tập nào trong hai năm. Có thể cậu ấy đến sân tập muộn năm phút, và khi đó, cậu ấy rất vội vàng, cảm thấy có lỗi, trên mặt vẫn nở nụ cười.

Auba đã cung cấp một số lượng bàn thắng không thể tin được, tốc độ của cậu ấy là duy nhất ở Bundesliga và cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy có một chút điên rồ, nhưng tốt bụng.

Chúng tôi vẫn liên lạc và trao đổi tin nhắn khi một trong hai người giành được chiến thắng lớn. Ở một khía cạnh nào đó, Auba vẫn sẽ luôn là cầu thủ của tôi, vì vậy, tôi muốn cậu ấy thành công và có khoảng thời gian vui vẻ dù ở bất cứ đâu."

Aubameyang tỏa sáng ở Dortmund:

 
Minh Tuấn | 14:55 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục