Tuchel nhận cú hích 61 triệu bảng

11:03 Thứ bảy 28/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChelsea của HLV Thomas Tuchel nhận được cú hích quan trọng về ngân sách chuyển nhượng ở CLB.

 

Việc mua lại Chelsea của Todd Boehly gần như đã hoàn tất. Chính phủ Vương quốc Anh chấp thuận việc bán The Blues sau khi tập đoàn của Mỹ vượt qua các yêu cầu đánh giá. Dù vậy, trước khi đội bóng thành London được cấp tiền, mọi hoạt động chuyển nhượng của câu lạc bộ đều án binh bất động.

Song, nhờ vào một sự việc nên ngân sách của Chelsea được bổ sung khoản tiền, qua đó giúp Thomas Tuchel sớm bắt tay vào việc mua cầu thủ. Đó là nhờ vào một sự việc liên quan đến cổ phiếu mới khi nó giúp đội bóng tạo ra thêm 61 triệu bảng, mức phí mà giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskia sẽ hy vọng có thể sử dụng vào phiên chợ hè 2022. 

Chelsea land £61m windfall as Thomas Tuchel's transfer - Bóng Đá

 Chelsea của Tuchel có thêm tiền chuyển nhượng.

Chelsea được cho liên hệ với Jules Kounde thuộc biên chế Sevilla rất nhiều lần. Các cầu thủ người Pháp khác là Aurelien Tchouameni và Christopher Nkunku cũng lọt vào tầm ngắm của The Blues. 

Kounde từ lâu đã được coi là một giải pháp cho đội bóng của Tuchel và anh được định giá 69 triệu bảng bởi Sevilla. Trong khi đó, Tchouameni của Monaco lẫn Nkunku thuộc Leipzig hứa hẹn khiến đội bóng thành London móc hầu bao tương tự.

Ở các thương vụ này, cái tên Tchouameni gây khó khăn hơn cả. Hiện tại xuất hiện thông tin ngôi sao này muốn chuyển đến Real Madrid. Anh được cho đã gật đầu trước thỏa thuận cá nhân với Los Blancos.

Lữ Phong | 10:04 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục