Tuchel nêu tên cầu thủ "đen đủi" của Chelsea

23:33 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chia sẻ về lý do gạch tên một cậu học trò.

Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, không khó để kể tên những "trò cưng" một thời của HLV Frank Lampard vẫn đang được trọng dụng. Song, cũng có một vài trường hợp ngoại lệ, điển hình như Tammy Abraham.

Kể từ khi Tuchel đến, Abraham chỉ có vỏn vẹn một lần đá chính tại Premier League. Mới đây, trong cuộc thư hùng với Manchester United, chân sút người Anh còn bị loại khỏi đội hình thi đấu. Dù vậy, theo tiết lộ đến từ Tuchel, Abraham vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Chelsea boss Tuchel: I'm here to push Tammy to his limits - Bóng Đá

 Abraham vẫn còn tương lai ở Chelsea? 

Trong cuộc họp báo trước trận đại chiến Liverpool sắp tới đây, chiến lược gia người Đức cho biết:

"Nhiệm vụ của tôi là thúc đẩy Tammy đến giới hạn của chính mình. Chúng tôi sẽ không ngừng làm việc này và ủng hộ cậu ấy."

"Đó là một quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi phải đưa ra những quyết định như thế này. Đó là một phần trong công việc của tôi."

"Chúng tôi đã làm rõ vấn đề này, đội phải cắt giảm xuống còn 18 cầu thủ. Việc loại bỏ một cầu thủ không phải lúc nào cũng là một hình phạt hay tín hiệu, và đây là ví dụ. Nó chỉ là một phương án trong số các lựa chọn thay thế."

"Tammy thiếu một chút may mắn. Không chỉ trong các trận đấu mà còn cả trong những buổi tập. Và một khi lấy lại sự sắc bén, cậu ấy vẫn sẽ là một cầu thủ được chúng tôi thúc đẩy."

Tuchel phân tích Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 22:35 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục